เซ็นทารา ตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูงผลักดันธุรกิจสู่ 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมระดับสากล

โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา หนุนทัพทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง “รอน คูซิเตอร์” ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด “เพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ” ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค หวังผลักดันธุรกิจเติบโต มุ่งสู่การเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลตามเป้าหมาย

วันที่ 20 มิถุนายน 2567 แหล่งข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ได้เสริมทัพทีมบริหารโดยแต่งตั้ง 2 ผู้บริหารระดับสูง ประกอบด้วยนายรอน คูซิเตอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด และนายเพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค

ทั้งนี้ เพื่อผลักดันให้ธุรกิจของกลุ่มเซ็นทาราเติบโต พร้อมยกระดับประสบการณ์การเข้าพักอย่างต่อเนื่อง และขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลตามเป้าหมายองค์กร

โดยนายรอน คูซิเตอร์ ซึ่งแต่งตั้งเป็นรองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา เป็นผู้คร่ำหวอดและชำนาญงานด้านการขายและการตลาดในกลุ่มธุรกิจโรงแรมหรูมายาวนาน ในบทบาทผู้บริหารระดับสูงกับหลากหลายเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกมากมาย

รอน คูซิเตอร์
รอน คูซิเตอร์

อาทิ โคโม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, ไฮแอท อินเตอร์เนชั่นแนล และโรสวูด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทาราได้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายของโรงแรมเคมปินสกี้ ดูแลบริหารพื้นที่ทวีปอเมริกา

Advertisment

ขณะที่นายเพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ ซึ่งแต่งตั้งให้เป็นรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา จบการศึกษาสาขาสถาปัตยกรรมและการออกแบบสิ่งแวดล้อม และมีประสบการณ์การทำงานด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบมามากกว่า 30 ปี ในบทบาทผู้บริหารระดับสูงกับกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในหลายประเทศ ครอบคลุมทั้งโรงแรมหรู คอนโดฯหรู และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

เพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ
เพอร์ซี่ เปซี มุนเชอร์จิ

โดยก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทาราเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายออกแบบและเทคนิค ที่กลุ่มบริษัทโอ๊ควูด เอเชีย แปซิฟิค

ด้านนายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า ประสบการณ์และความสามารถอันยาวนานทั้งของนายรอนและนายเพอร์ซี่ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการขยายธุรกิจของเซ็นทารา เพื่อถ่ายทอดการบริการอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวของเซ็นทาราไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ทั่วโลก รวมถึงการบรรลุเป้าหมายการก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลอย่างแข็งแกร่ง