การบินไทย จัดใหญ่งานรักคุณเท่าฟ้า 2567 ขายตั๋วโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางถึง 2 มิ.ย.นี้

นายกรกฎ ชาตะสิงห์

“การบินไทย” ฉลองครบรอบ 64 ปี จัดใหญ่ “งานรักคุณเท่าฟ้า 2567” ในรอบ 5 ปี จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทาง ทั้งในและระหว่างประเทศ พร้อมจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก แลกของรางวัล ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ-มิลานฟรี 2 ที่นั่ง ถึง 2 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” เพื่อสมนาคุณลูกค้าและกระตุ้นการเดินทางของผู้โดยสาร ภายใต้แคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” จำหน่ายบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษ

โดยมีนายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานคณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ บริษัท การบินไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยนายพรชัย ฐีระเวช ผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้บริหาร สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมในงาน ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

นายกรกฎ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย เปิดเผยว่า การบินไทยจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” ที่หลายคนรอคอย โดยเป็นการกลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 5 ปี ภายใต้แคมเปญ “การเดินทางครั้งใหม่ รู้ใจกว่าเดิม” รวมทั้งในโอกาสครบรอบ 64 ปีของบริษัท จำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทาง ทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ

พร้อมจัดกิจกรรมและของรางวัลมากมาย อาทิ THAI Domestic Value Pack บัตรโดยสารภายในประเทศ 4 เที่ยวบิน ในราคาสุดประหยัด ROYAL Orchid Plus กับแคมเปญ Your Seats, Your Miles ให้สมาชิกสามารถแลกไมล์เป็นบัตรโดยสารด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ ทัวร์เอื้องหลวง (Royal Orchid Holidays) รังสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวสุด Exclusive ร้านขายของที่ระลึก THAI SHOP เตรียมสินค้ามาลดราคามากถึง 50% เฉพาะในงานครัวการบิน (THAI Catering นำเบเกอรี่จาก Puff & Pie และปาท่องโก๋การบินไทยมาจำหน่ายพร้อมแก้ว Double Wall ให้สะสม เมื่อซื้อครบ 300 บาท

Advertisment

ทั้งนี้ นอกจากบัตรโดยสารทุกเส้นทางราคาพิเศษ ซึ่งสามารถจองได้ทั้งภายในงานและทางออนไลน์ แต่พิเศษสำหรับผู้ที่จองที่นั่งและออกบัตรโดยสารภายในงาน จะได้ร่วมสนุกรับสิทธิ์บินฟรี อาทิ บัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นธุรกิจ กรุงเทพฯ-มิลาน ฟรี 2 ที่นั่ง พร้อมเส้นทางอื่น ๆ อีกกว่า 40 ที่นั่ง รวมทั้งของรางวัลอีกกว่า 1,800 รางวัล

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิต อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกร บัตรเครดิตบัวหลวง การ์ด X SCB บัตรเครดิต KTC AMEX AEON บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย และบัตรเครดิต UOB นอกจากนั้น เชฟโบ ดวงพร เชฟระดับมิชลิน ผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้การบินไทย ยูทูบเบอร์สายเที่ยวชื่อดัง “บาส Go Went Go” และยูทูบเบอร์สายกินสุดฮอต “นัท อภิวิชญ์” รวมถึงศิลปิน นักร้อง นักแสดง มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเดินทางทั่วโลก และร่วมพูดคุยภายในงาน

ในโอกาสนี้ บริษัทได้เปิดตัวโมบายแอปพลิเคชั่น “Thai Airways” ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งผู้โดยสารสามารถชื่อมต่อกับบัญชีสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีสมาชิก จำนวนไมล์สะสมคงเหลือ และไมล์สะสมหมดอายุ

รวมถึงสามารถค้นหาข้อมูลเที่ยวบิน ในแผนการเดินทาง “My Trip” เพื่อเลือกดูข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินในรูปแบบที่เข้าใจง่าย และมีช่องทางการให้บริการมากยิ่งขึ้น อาทิ การสำรองที่นั่ง การเช็กอิน การแจ้งเตือนวันเดินทาง การตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ทั้งก่อนและหลังการเดินทาง รวมถึงการแจ้งเตือนโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากการบินไทย ตลอดจนบริการเสริมต่าง ๆ อาทิ การจองโรงแรม การจองรถเช่า และประกันการเดินทาง เป็นต้น

Advertisment

สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “Thai Airways” ได้แล้ววันนี้ ผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Google Play สำหรับ Android หรือเลือกอัพเดตจากโมบายแอปพลิเคชั่นเดิมงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2567” เป็นการกลับมาจัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า” อีกครั้ง หลังจากที่หยุดการจัดงานไปนานกว่า 5 ปี เป็นงานจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางของการบินไทย พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก และของรางวัลมากมาย โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายน 2567 ณ สเฟียร์แกลเลอรี่ 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

การบินไทย จัดใหญ่งานรักคุณเท่าฟ้า 2567

การบินไทย จัดใหญ่งานรักคุณเท่าฟ้า 2567