สำรวจ 4 คู่ดาราซูเปอร์สตาร์ รักยืนยง รวยยืนยาว ที่สุดในเอเชีย

เมื่อดารานักแสดงโด่งดังถึงระดับหนึ่ง ชีวิตของพวกเขาก็จะกลายเป็นภาพยนตร์ มีแฟนคลับติดตามการแสดงบทบาทนอกจอ และเมื่อใดที่ คู่ดาราซูเปอร์สตาร์ แต่งงานกัน ความสนใจก็เพิ่มพูน

เซาท์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ รายงานสำรวจคู่รักซูเปอร์สตาร์เอเชียที่ต่างเป็นดาราดัง เป็นทั้งคู่จิ้นในจอ และเป็นคู่สมรสในชีวิตจริง จนมีแฟนคลับท่วมท้น และทำเงินมหาศาลขึ้นแท่นร่ำรวยที่สุดในเอเชีย

ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมภาพยนตร์เอเชียเหล่านี้ เป็นเซเลบที่แพ็กคู่เข้ากันได้ดี เคมีตรงกันทั้งในจอและนอกจอ ทำให้แฟนๆ ต่างลุ้นให้เป็นคู่จิ้นในชีวิตจริงและรับงานคู่กันทั้งในงานอีเวนต์ โฆษณาหรือภาพยนตร์

คู่ดาราซูเปอร์สตาร์
Instagram tonyleung_official

หลังจากใช้ชีวิตคู่มานานหลายปี ไม่เพียงแต่ทั้งคู่มีความสุขที่สุดในแวดวงบันเทิงแล้ว ยังรั้งตำแหน่งนักแสดงที่ค่าตัวสูงที่สุดในเอเชีย มีทรัพย์สมบัติหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ และใช้ชีวิตหรูหราไฮโซ

ใครบ้างที่อยู่ในลิสต์คู่รักดารามหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย

Advertisment

เหลียงแอนด์หลิว

คู่แรก เหลียงเฉาเหว่ย วัย 59 ปี กับหลิวเจียหลิง วัย 56 ปี เริ่มต้นรู้จักกันในฐานะนักเรียนการแสดงของสถานีทีบีวีฮ่องกง ก่อนโด่งดังและยกระดับความสัมพันธ์เป็นคนรัก

ซุปตาร์คู่นี้มีคนพูดถึงมากที่สุดในฮ่องกงเพราะประสบความสำเร็จด้านการงานและรักษาความสัมพันธ์อันยาวนานมาถึง 33 ปี

สมัยวัยหนุ่มสาว

เหลียงและหลิวเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 14 ปีไปไม่นาน หลังจากคบหากันมานาน 19 ปี โดยแต่งงานในปี 2551 ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตคู่ยังคงชื่นมื่น

เหลียงเคยให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ Today ว่าภรรยาเป็นเหมือน “ยาใจ” และตนเองก็ชอบความสัมพันธ์ที่เรียบง่าย “สบายๆ”

Advertisment
คู่ดาราซูเปอร์สตาร์
รักลงตัวของ คารินา หลิว และ โทนี เหลียง

ส่วนหลิวเคยให้สัมภาษณ์อีกสื่อหนึ่งว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในสถานะความรักที่ดีที่สุด แต่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเพราะพบวิธีการสื่อสารกันและกัน หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานาน มีความสัมพันธ์ที่อบอุ่นและไปได้ดีสำหรับทั้งสองคน

เหลียงและหลิวไม่เพียงแต่เป็นนักแสดงดังในฮ่องกงเท่านั้น แต่ยังเป็นนักลงทุนที่เฉลียวฉลาดเพิ่มพูนเงินในกระเป๋าปีต่อปี

คู่ดาราซูเปอร์สตาร์
Instagram tonyleung_official : ครอบครัวของฝ่ายหญิง

หลิวเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชัน Anirac รวมทั้ง ร้านอาหารและบาร์ในฮ่องกง ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ คาดว่าน่าจะมีทรัพย์สินประมาณ 61 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,013 ล้านบาท

ขณะที่ฝ่ายสามี นักแสดงนำเรื่อง Shang-Chi ก็มีรายได้หลายล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้ง การแสดงและร้องเพลง

เว็บไซต์จัดอันดับดารารวย Celebrity Net Worth คาดว่าเหลียงมีสินทรัพย์ประมาณ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 660 ล้านบาท

เว็บไซต์ inf.news พาเยี่ยมบ้านหรูของเหลียง-หลิว

ขณะที่มีรายงานว่าทั้งคู่อยู่ในบ้านหรูหรามูลค่า 13 ล้านดอลลาร์ หรือราว  และมีไลฟ์สไตล์ไฮคลาส เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตหรือเรือยอชต์ส่วนตัว สะสมของโบราณ ล่องเรือและเล่นเซิร์ฟ

เรนและคิม แท-ฮี

ช็อง-จี-ฮุน หรือ เรน และ คิม แท-ฮี ได้ชื่อว่าเป็น “คู่รักทองคำ” เพราะความรักหวานชื่น ทั้งคู่ควงกันอย่างเปิดเผยเมื่อมีโอกาส

เฟซบุ๊ก Kbizoom รวมข่าวดารานักแสดงเกาหลีใต้รายงานว่าหลังจากคิมอัพโหลดรูปเก่าของเธอในอินสตาแกรม เรนก็เข้ามาแสดงความเห็นโดยเรียกภรรยาว่า “คนสวย” และส่งอิโมจิรูปหัวใจรัวๆ

คู่ดาราซูเปอร์สตาร์
เรน และ คิม แทฮี หวานตลอดๆ

คิมเคยส่งรถร้านเคลื่อนที่ไปให้สามีถึงกองถ่าย Ghost Doctor พร้อมติดป้ายแซวว่า “เขาฉลาดมาก แต่ถ้าคุณรู้จักเขา เขาแปลกจริงๆ”

นอกจากความสำเร็จในวงการบันเทิง ค่าตัวที่สูงลิ่วและข้อตกลงผลตอบแทนสูง คู่รักดารายังเป็นเจ้าสัวอสังหาริมทรัพย์ด้วย

เรนมีทรัพยสิน 55 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1,815 ล้านบาท ส่วนคิมมีประมาณ 16 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 528 ล้านบาท

คู่ดาราซูเปอร์สตาร์

เว็บไซต์ Kpop Starz และ Celebrity Net อ้างข้อมูลของ 8 Days ว่าทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมกัน 72 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2,376 ล้านบาท รวมถึงบ้านในกรุงโซล ราคา 4.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 145 ล้านบาทและล้านในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ อีก 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 66 ล้านบาท ขณะที่คิมเป็นเจ้าของอาคาร 3 หลังในย่านกังนัมและเรนยังมีวิลลาและศูนย์การค้าในย่านชองดัมอีกหลายหลัง

แม้ร่ำรวย แต่ทั้งคู่ติดดินและใช้ชีวิตเรียบง่ายและเจียมเนื้อเจียมตัว เห็นได้ชัดจากการที่ใช้เงินสำหรับแต่งงานในปี 2560 เพียง 1,800 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 59,400 บาท

ทีปิกา ปาทุโกณ-รันเวียร์ ซิงห์

สถาบันฮิวแมน แบรนด์ของอินเดียสำรวจความเห็นเมื่อเร็วๆ นี้พบว่านักแสดงทั้ง 2 คนซึ่งแฟนคลับเรียกคู่รักว่า “ดีปเวียร์” ได้รับการโหวตให้เป็นคู่รักที่ทรงพลังในบอลลีวูดเพราะเป็นคู่รักที่สนุกสนาน มีเสน่ห์และมีความแตกต่าง

ทั้งสองได้รับคะแนนโหวตถึงร้อยละ 86 เอาชนะคู่รองชนะเลิศชื่อดัง อนุชกา ชาร์มาและวิรัต โคห์ลี
ทีปิกา อดีตนางแบบ

วันฉลองวิวาห์ของดีปเวียร์

ดีปเวียร์ อยู่ในกลุ่มนักแสดงบอลลีวูดที่ค่าตัวแพงที่สุด โกยเงินปีละ 10 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 330 ล้านบาทจากการแสดงภาพยนตร์และการเซ็นสัญญา

Celebrity Net รายงานว่าทีปิกามีทรัพย์สิน 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,320 ล้านบาทและยังร่วมกับบริษัท Myntra อีคอมเมิร์ซด้านแฟชันเพื่อขายเสื้อผ้าแบรนด์ All About You และยังเป็นนักเขียนด้านสุขภาพและฟิตเนสสำหรับผู้หญิงให้กับนิตยสารต่างๆ ด้วย

คู่ดาราซูเปอร์สตาร์
instagram

ส่วน Celebrity Net Worth รายงานว่ารันเวียร์ ซิงห์ มีทรัพย์สิน 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 66 ล้านบาทจากการแสดงและโฆษณาแบรนด์ดัง เช่น Adidas Kellogg’s Durex และ Head & Shoulders

ปีที่แล้ว คู่รักบอลลีวูดซื้อบังกาโลมูลค่า 2.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 86 ล้านบาทในเมืองอาลิบาก รัฐมหาราษฏระของอินเดีย พื้นที่ประมาณ 18,000 ตารางฟุต เดินแค่ 10 นาทีก็ถึงชายหาดและสถานีโทรทัศน์เอ็นดีทีวีรายงานว่าทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนบ้านของศาห์รุข ข่าน ราชาบอลลีวูดไปแล้ว

ฟ่านหว่อง-คริสโตเฟอร์ลี

ปิดท้ายด้วยคู่รักวงการบันเทิงสิงคโปร์ ที่เคยสร้างชื่อทั่วเอเชียจากบท เอี้ยก้วยและเซียวเหล่งนึ่ง คริสโตเฟอร์ ลี และ ฟั่น เหวินฟาง หรือ ฟ่าน หว่อง

เซียวเหล่งนึ่ง และเอี้ย ก้วย เวอร์ชั่นสิงคโปร์ ที่โด่งดังขึ้นมาทาบเวอร์ชั่นฮ่องกง

ครั้งหนึ่งคู่นี้เคยได้รับฉายาว่า “แอนเจลา โจลี และแบรดพิตต์แห่งสิงคโปร์” ในสมัยที่โจลีและพิตต์ยังเป็นครอบครัวเดียวกันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่าอิทธิพลของคู่รักฮอลลีวูดส่งมาถึงสิงคโปร์

ฟ่านและลีครองคู่กันมา 20 ปี ตั้งแต่ปี 2545 แต่งงานในปี 2552 มีลูกชาย 1 คน สัมพันธ์รักนิรันดร์ของทั้ง 2 คน เห็นได้จากความหวานที่ลีโพสต์ในอินสตาแกรมในวันครบรอบแต่งงานว่า

“สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน ที่รัก เราอยู่ด้วยกันมากี่ปีแล้วนะ ไม่ต้องนับหรอก เพราะจะรักตลอดไป”

รักเธอเสมอ

ฟ่านประสบความสำเร็จทั้งการเป็นนางแบบ ร้องเพลงและภาพยนตร์โดยคว้ารางวัลนักแสดงมาแล้วหลายรางวัลและเป็นนักแสดงสิงคโปร์คนแรกที่เล่นบทเด่นในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Shanghai Knight หรือ คู่ใหญ่ ฟัดทลายโลก

เว็บไซต์ Newshub360 รายงานว่าฟ่านเป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงสุดในสิงคโปร์ มีทรัพย์สิน 28.7 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 947 ล้านบาท

ชีวิตสมรสที่ลงตัว

ส่วนเว็บไซต์ Movies Trix รายงานว่าลีซึ่งเกิดในมาเลเซีย สร้างประวัติศาสตร์ในอาชีพการแสดงด้วยการเป็นนักแสดงคนแรกที่ไม่ได้เป็นชาวสิงคโปร์และชนะรางวัลสตาร์ อะวอร์ด ในสาขานักแสดงชายยอดนิยม 10 อันดับแรกในสิงคโปร์

เมื่อปลายปีที่แล้ว ลีเปลี่ยนความหลงใหลกีฬากอล์ฟให้เป็นธุรกิจด้วยการสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเล่นกอล์ฟ LMS ซึ่งคาดว่าจะทำให้รวยขึ้นถึง 5 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 165 ล้านบาท