บลูเวนเจอร์ ทีพีเอ ร่วม HR TECH 2024 ช่วยองค์กรปรับสวัสดิการ

บลูเวนเจอร์ ทีพีเอ ชูไฮไลต์นวัตกรรม Comprehensive Health and Wellbeing Solutions ในงาน Thailand HR TECH 2024 ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘ปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 บริษัท บลูเวนเจอร์ ทีพีเอ จำกัด (BVTPA) ผู้นำด้านบริการ Third Party Administration (TPA) เผยความเตรียมพร้อม โดยนำ Employee Benefits Management นวัตกรรม One of A Kind แห่งปีที่ช่วยยกระดับการบริการลูกค้าองค์กรในการดูแลสุขภาพและสวัสดิการพนักงาน ไปโชว์ศักยภาพในงาน Thailand HR TECH 2024 งานเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้าน HR ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ในวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2567 นี้

นพ.สุธร ชุตินิยมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บลูเวนเจอร์ ทีพีเอ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันการดูแลบุคลากรในองค์กรด้วยการจัดให้มีสวัสดิการที่เหมาะสม เป็นเครื่องมือสร้างแรงจูงใจให้คนอยากร่วมงานกับองค์กร ช่วยสร้างความรู้สึกมีส่วนร่วม (Employee engagement) ความพึงพอใจ และความผูกพันของพนักงานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“เราเล็งเห็นความสำคัญในการนำเสนอบริการ TPA Employee Benefits Management ในรูปแบบของ Comprehensive Health and Wellbeing Solutions ที่ช่วยองค์กรปรับกลยุทธ์ด้านสวัสดิการให้สอดคล้องกับความต้องการของพนักงานทุกกลุ่ม ทุกรุ่น ทุกวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยได้นำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการสินไหมทดแทนสุขภาพและการเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลแก่ลูกค้ามากกว่า 18 ปี ผนวกกับความแข็งแกร่งจากการมีพันธมิตรสถานพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชนมากกว่า 550 แห่งทั่วประเทศ และการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับแพลตฟอร์มการบริการด้านการดูแลสุขภาพพนักงานสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร”

Advertisment

ความหลากหลายด้านสวัสดิการดูแลสุขภาพพนักงานเป็นปัจจัยสำคัญที่ดึงดูดให้พนักงานร่วมงานกับองค์กร สร้างการมีส่วนร่วมและความผูกพันต่อองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดการสูญเสียบุคลากรที่มีความสามารถ บริการ TPA Employee Benefits Management ของ BVTPA จึงเหมาะสำหรับองค์กรทุกประเภท ตั้งแต่องค์กรขนาดเล็กถึงกลาง องค์กรที่มีหลายสาขา องค์กรที่มีโครงสร้างองค์กรซับซ้อน ตลอดจนองค์กรขนาดใหญ่ หรือบริษัทข้ามชาติ ที่มีความต้องการปรับแผนสวัสดิการให้มีความหลากหลาย เพื่อยกระดับความพึงพอใจพนักงานทุกเจเนอเรชั่น

ซึ่งบริการนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดภาระงานด้านเอกสาร ด้วยต้นทุนการบริหารจัดการที่คุ้มค่า ส่งผลให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคลสามารถจัดสรรทรัพยากรที่มีค่า นำไปพัฒนางานบุคลากรด้านอื่น ๆ ได้อีกมาก ส่วนพนักงานก็สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายผ่านการใช้สิทธิที่สถานพยาบาลเครือข่าย และทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน TPACare Mobile Application ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา

นพ.สุธร กล่าวต่อว่า ภายใต้แนวคิดกลยุทธ์ “Unlock Health & Wellbeing Possibilities” หรือการปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ด้านการดูแลสุขภาพ และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของลูกค้า ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านนวัตกรรมบริการครบวงจร ด้วยการพัฒนาบริการที่เข้าถึง และเข้าใจลูกค้า BVTPA ขับเคลื่อนเดินไปข้างหน้า มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาบริการที่ตอบสนองครบทุกความต้องการด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า ภายใต้สมรรถนะหลัก 4 ประการสำคัญ (4Pillars) ได้แก่

Expertise ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้บริการที่ครอบคลุม และหลากหลายโดยการผสมผสานเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

Advertisment

Strong Networking ด้วยเครือข่ายสถานพยาบาลกว่า 550 แห่งทั่วประเทศไทยที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการโดยไม่ต้องสำรองจ่าย

Service Excellence พรีเมี่ยมโซลูชั่นของทาง BVTPA มุ่งมั่นส่งมอบบริการที่เป็นเลิศพร้อมดูแล และใส่ใจลูกค้า

Data Driven ศักยภาพที่มาพร้อมความชำนาญในด้านการวิเคราะห์ข้อมูลช่วยตอบสนอง และวางกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น