Metro CAT ตอกย้ำผู้นำ นวัตกรรม โซลูชั่นเครื่องจักรกลหนักครบวงจร

Metro CAT ตอกย้ำผู้นำ นวัตกรรม โซลูชั่นเครื่องจักรกลหนักครบวงจร

Metro CAT ผู้นำในตลาดเครื่องจักรกลหนัก แบรนด์ CATERPILLAR ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในการให้บริการ ภายใต้การบริหารของคุณวีระ บูรพชัยศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท เมโทรแมชีนเนอรี่ จำกัด ซึ่งปัจจุบันมีสาขาที่ให้บริการทั้งหมด 32 สาขาทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มีให้บริการประกอบไปด้วย เครื่องจักรกลหนักที่หลากหลาย ครอบคลุมการใช้งานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง เหมืองแร่ บ่อดิน บ่อทราย โรงงานอุตสาหกรรม ภาคเกษตรกรรม และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สินค้าหลักได้แก่ รถขุดขนาด 3 ถึง 95 ตัน, รถบด, รถปูถนน, รถตักล้อยาง, รวมถึงรถบรรทุกในงานเหมืองขนาดใหญ่ เครื่องยนต์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

บริษัทฯ ได้เปิดตัวนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และสนับสนุนการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยเน้นการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ดังนี้

  1. Product Link และ Vision Link: เทคโนโลยีการบริหารจัดการและบำรุงรักษาเครื่องจักรแบบเชิงรุก ที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่องจักร ซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานและอัตราสิ้นเปลืองพลังงาน แจ้งเตือนในภาวะฉุกเฉิน และตำแหน่ง ผ่านการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องจักร ซอฟต์แวร์ และตัวรับสัญญาณ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสถานะเครื่องจักรได้จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ตโฟน ทำให้สามารถบริหารจัดการเครื่องจักรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  2. Command Center: หน่วยงานให้คำปรึกษาทางเทคนิคและการวิเคราะห์การใช้งานเครื่องจักรผ่านโปรแกรม Vision Link โดยสามารถให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาได้แบบเรียลไทม์ผ่านการรีโมต พร้อมแจ้งเตือนเมื่อพบความผิดปกติ โดยทำงานร่วมกับทีมบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร
  3. แผนกลูกค้าสัมพันธ์: หน่วยงานที่ให้บริการประสานงาน และรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า ผ่านทางโทรศัพท์ 02-742 9000 และโซเชียลมีเดีย ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อได้ทุกเวลา พร้อมแก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาอย่างรวดเร็ว 
  4. บริการด้านอะไหล่: เป็นการให้บริการอะไหล่แบบครบวงจร ผ่านทีมที่ปรึกษางานอะไหล่ ที่ปรึกษางานอะไหล่ภาคสนาม และระบบ eCommerce ผ่าน ww.parts.cat.com ที่ให้บริการเข้าถึงอะไหล่กว่า 1.4 ล้านชิ้นตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสะสมคะแนนแลกของรางวัล และร่วมสนุกกับกิจกรรมของ Metro CAT ตลอดทั้งปี
  5. บริการเซอร์วิสโซลูชั่น: ให้บริการทางเลือกและบำรุงรักษาเครื่องจักรหลังหมดระยะเวลารับประกัน โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ พร้อมสิทธิพิเศษในการขยายระยะเวลารับประกัน 2 ปี ผ่านโปรแกรม CVA (Customer Value Agreement) และทางเลือกพิเศษสำหรับเครื่องจักรที่ต้องการปรับสภาพ หรือยืดอายุการใช้งาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องจักร (Rebuild Program)
  6. แอปพลิเคชัน My Metro (CAT)

ใหม่ล่าสุด Metro CAT ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน My Metro (CAT) บนสมาร์ตโฟน ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลเครื่องจักร อะไหล่ สินค้า บริการ โปรโมชัน และข่าวสารจาก Metro CAT ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการซ่อม แจ้งซ่อม นัดหมาย และติดตามสถานะคำสั่งซื้อ เครดิตคงเหลือ พร้อมสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลมากมาย และยังเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ที่ให้บริการภายใต้ Metro CAT และ CATERPILLAR สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android

  1. ความพร้อมในการเป็นผู้นำด้านดิจิทัล

เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนัก Metro CAT ได้พัฒนาระบบภายในองค์กร เพื่อเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการทั้งหมด ทำให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

Advertisment

Metro CAT ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวสาร จากบริษัทได้ทุกช่องทาง ทั้งจากโซเชียลมีเดีย และแอปพลิเคชัน My Metro (CAT)

ช่องทางติดต่อเพิ่มเติม :
Website : metrocat.com
Line OA : @metrocat.th
Facebook : Metro CAT
Instagram : metrocat.official
TikTok : metrocat.official
YouTube : Metrocat Official