นิสสัน พาดีลเลอร์ทัวร์-ดูงานประเทศญี่ปุ่น

นิสสันจัดทริป พาผู้จำหน่ายจากทุกโชว์รูมเยี่ยมชมรถยนต์แห่งอนาคตที่นิสสัน โกลบอล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่าย และบทบาทที่สำคัญของนิสสัน ประเทศไทย

 เมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดทริปธุรกิจ เชิญผู้จำหน่ายทั้งหมดจากทั่วประเทศเข้าร่วมศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยกิจกรรมประกอบด้วย การเยี่ยมชมรถยนต์แห่งอนาคต การทดลองขับขี่ รวมถึงการศึกษาแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศจากโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น การเดินทางครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าในประเทศไทย

ทริปนี้เปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายนิสสันได้สัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูง และรถยนต์หลากหลายรุ่นจากนิสสัน รวมถึงรถยนต์แห่งอนาคต และรุ่นที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย กิจกรรมยังรวมถึงการทดสอบการขับขี่ที่สนามแกรนไดรฟ์ (Grandrive) และการเยี่ยมชมโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น โดยมีเป้าหมายในการเสริมสร้างความร่วมมือ และแลกเปลี่ยนข้อคิดรวมถึงเทคนิคการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ากับผู้จำหน่ายในประเทศไทย

“นิสสันให้ความสำคัญต่อภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทย และผู้จำหน่ายมาตลอด 71 ปีที่เราดำเนินธุรกิจ กิจกรรมศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่ายของเราและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย” โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และ นิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าว

Advertisment

ไฮไลต์ ของกิจกรรม 

  • เยี่ยมชมนิสสัน โกลบอล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Nissan Global Design Center) : ศูนย์กลางการออกแบบระดับโลกของนิสสัน ที่ซึ่งผู้จำหน่ายจะได้สัมผัสประสบการณ์ด้านการพัฒนารถยนต์แห่งอนาคต ตลอดจนนวัตกรรมและความเป็นเลิศทางวิศวกรรม
  • ทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ ณ สนามแกรนไดรฟ์ (Grandrive): โอกาสพิเศษในการทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่โดดเด่น ทั้งรถยนต์รุ่นล่าสุด และรุ่นที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี และสมรรถนะอันเร้าใจ
  • เยี่ยมชมโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น: ศึกษาแนวทางปฏิบัติผ่านการเยี่ยมชมโชว์รูมผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัล พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์ รวมถึงแลกเปลี่ยนเทคนิค ด้านการขาย การให้บริการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า