อมารี Brighten Your World ส่งเสริมให้สาวไทยเปล่งประกายยิ่งขึ้น

อมารี Brighten Your World ส่งเสริมให้สาวไทยเปล่งประกายยิ่งขึ้น

อมารี Brighten Your World ส่งเสริมให้สาวไทยเปล่งประกายยิ่งขึ้นกับ“Amari Hua Hin x Miss Universe Thailand 2024”สนับสนุนการประกวดรอบชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – อมารี หัวหิน (Amari Hua Hin) หนึ่งในโรงแรมแบรนด์ อมารี ภายใต้การบริหารของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมสนับสนุนการประกวด “Miss Universe Thailand 2024” อย่างเป็นทางการ สำหรับการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดและสนับสนุนการจัดการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ “Swimsuit Competition Presented by SEALECT” ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้ 

อมารี หัวหิน สานต่อแนวคิด “Brighten Your World” ที่มุ่งมั่นรังสรรค์ช่วงเวลาอันแสนพิเศษในทุกมิติให้กับแขกผู้มาเยือน โดยในครั้งนี้ได้สานต่อแนวคิดด้วยการร่วมสนับสนุนการประกวด Miss Universe Thailand 2024 เวทีสุดยิ่งใหญ่ของสาวไทยผู้เปี่ยมด้วยความฝันในการก้าวไปฉายแสงอย่างโดดเด่นบนเวทีระดับโลก โดยความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ อมารี หัวหิน ที่พยายามนำศิลปะวัฒนธรรมไทยผสมผสานเข้ากับความเป็นสากลร่วมสมัย และนำเสนออัตลักษณ์ของแต่ละวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านกิจกรรมและโอกาสในหลากหลายรูปแบบ เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจให้แก่ผู้มาเยือน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้สาวไทยกล้าแสดงออกอย่างกล้าหาญ มีความมั่นใจ และความงดงามจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งนับเป็นการส่งเสริมให้สาวไทยเปล่งประกายยิ่งขึ้นในแบบของตัวเอง สอดคล้องกับคุณค่าของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน

โดยค่ำคืนที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา สาวงามผู้เข้าประกวด  Miss Universe Thailand 2024 ทั้ง 40 ท่านได้เข้าเก็บตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมอมารี หัวหิน และร่วมรับประทานอาหาร Welcome Dinner งานเลี้ยงต้อนรับสุดพิเศษในธีม “ผ้าขาวม้า“ ซึ่งนำเสนอความเป็น Contemporary Thainess ตามแบบฉบับของแบรนด์ อมารี  (Amari) ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม และปิดท้ายด้วยการมอบรางวัล Miss Amari 2024 ซึ่งสาวงามที่คว้ารางวัลได้แก่ MUT26 สระแก้ว แอนนา-แอนนา มาเรีย เบเนดิก 

Advertisment

ในส่วนของไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ในครั้งนี้คือ การจัดการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ “Swimsuit Competition Presented by SEALECT” ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2567 โดยสาวงามทั้ง 40 ชีวิตจะโชว์ Performance บนเวทีเป็นครั้งแรกบนเวทีริมสระน้ำโรงแรม อมารี หัวหินที่มีความยาวกว่า 38 เมตร รับชมได้ 180 องศาจากทุกมุมที่นั่ง

การสนับสนุนครั้งนี้สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ อมารี (Amari) ภายใต้คอนเซปต์ “Brighten Your World” ที่มุ่งสร้างประสบการณ์พิเศษและความประทับใจในทุกมิติ รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้มาเยือน เราหวังว่าความร่วมมือนี้จะช่วยส่งเสริมให้สาวไทยได้แสดงศักยภาพ ความมั่นใจ และความงามทั้งภายในและภายนอกอย่างเต็มที่

อมารี หัวหิน ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นเป็นกำลังใจให้กับสาวงามทุกคนในการก้าวสู่เวทีระดับโลกต่อไป

 

Advertisment