เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่! IMAGINING BETTER LIVING

เซ็นทรัลพัฒนา จัดใหญ่! IMAGINING BETTER LIVING

ยกทัพ บ้าน-คอนโด-ทาวน์โฮม กว่า 20 โครงการมาไว้ในงานเดียว การันตีโปรแรงสุดคุ้มสุดในรอบปี พร้อมเปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด “เอสเซ็นท์ บางนา” 27 – 30 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เตรียมพบกับ “ความสุขครั้งใหม่ ให้คุณได้ใกล้กว่าที่เคย” ในงาน IMAGINING BETTER LIVING งานใหญ่แห่งปีที่เซ็นทรัลพัฒนา ยกทัพ บ้าน คอนโด และทาวน์โฮม พร้อมอยู่กว่า 20 โครงการจากทั่วทุกภาคทั่วไทยมาไว้ในงานเดียว พร้อมรับข้อเสนอและโปรโมชั่นจัดเต็มที่สุดในรอบปี การันตีความคุ้มค่าที่คุณจะพลาดไม่ได้ พิเศษสุด! กับการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “เอสเซ็นท์ บางนา” คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ตกแต่งครบที่จะมาตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และข้อเสนอที่ดีที่สุด รับส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท* Upgrade The 1 Exclusive* (1 สิทธิ / การจองเท่านั้น* และโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิงหาคม 2567) รับคะแนน The1 เท่ากับมูลค่าการซื้อโครงการ* (25 บาท รับ 1 คะแนน เฉพาะโครงการพร้อมอยู่ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในกรกฎาคม 2567 เท่านั้น) และดอกเบี้ยพิเศษ* เฉพาะงานนี้ 27 – 30 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล คอร์ต

วีรพงศ์ สว่างโสภาวัฒนา

คุณวีรพงศ์ สว่างโสภาวัฒนา Head of Residential Marketing Strategy บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “IMAGINING BETTER LIVING เป็นการรวมโครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของเซ็นทรัลพัฒนากว่า 20 โครงการทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นที่เราการันตีว่าจัดเต็มจัดแรงที่สุดในรอบปี สำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยหรือนักลงทุนที่สนใจในทำเลใกล้ศูนย์การค้า โดยมีไฮไลต์ที่สำคัญคือ บ้านนิรดา ซึ่งเป็นโครงการ Luxury Class จากเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ที่มีคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ออกแบบมาพร้อมความภาคภูมิใจในความสมบูรณ์แบบในทุกองค์ประกอบของงานออกแบบและความงดงามในการใช้ชีวิต จนเกิดเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความหมายแห่งความเป็นที่สุดใน 3 ทำเลคุณภาพ ได้แก่ บ้านนิรดา พระราม 2, บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ และบ้านนิรดา เอกชัย – วงแหวน พร้อมเตรียมพบกับโครงการใหม่ คอนโดมิเนียม เอสเซ็นท์ บางนา ชูจุดขายใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา โดยมีคอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร Inspired by ‘Urban Next Generation’ เปิดจองรอบพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น”

Advertisment

ภายในงานยังมี คุณตุลย์ เล็กอุทัย มาร่วมกิจกรรม Picture Talk พร้อมด้วย Brand Showcase จาก Partner ชั้นนำ รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อฟรี สำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องดอกเบี้ยและสินเชื่อ ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือดอกเบี้ยพิเศษที่จัดให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น สำหรับการจัดงานในครั้ง คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเคย เนื่องจากใน 1 ปีเซ็นทรัลพัฒนาจะจัดแคมเปญเพียง 1 ครั้งเท่านั้น งานนี้จึงเรียกได้ว่าให้เกินคุ้มแน่ๆ รวมถึงการจัดงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ จึงสามารถเข้าถึงทั้งกลุ่มลูกค้าอยู่อาศัยและกลุ่มนักลงทุน และขยายกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มขึ้นด้วย”

โครงการบ้านนิรดา บ้านเดี่ยวระดับ Luxury Class พร้อมคลับเฮาส์สุดหรูและพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ Modern Mediterranean ที่มีความหรูหรา โดดเด่นด้วยประตูหน้าต่างทรงสูง และรูปทรงโค้งมนที่ทำให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลาย มาพร้อมการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและสวนหน้าบ้านอย่างลงตัว หรือดีไซน์ Modern English ที่ออกแบบอย่างเรียบหรู สง่างาม ในโทนสีสบายตา พร้อมการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว ทุกโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัยที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด บนทำเลที่รายล้อมไปด้วย โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกด้วยทางเข้าออกที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนได้หลายสาย

Advertisment

และตื่นตาตื่นใจไปกับการเปิดตัวครั้งแรกของ “โครงการเอสเซ็นท์ บางนา” คอนโดใหม่แต่งครบ* ใกล้เซ็นทรัลบางนาเพียง 500 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* จากแนวคิด Urban Next Generation ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตเพื่อบาลานซ์ทั้ง Live Work Play ของคนยุคใหม่เข้าด้วยกัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านที่ผสานพื้นที่สีเขียวเข้ากับที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้คุณ Start ชีวิตที่ “ใช่” ได้ที่นี่ พร้อมแคมเปญพิเศษในงานนี้ที่เดียว!

ช้าหมด! อดแปลงสวย เซ็นทรัลพัฒนา จัดให้คุ้มเกินคุ้ม ให้สุดทุกโปรกว่า 20 โครงการทั่วไทย พร้อมโซนพิเศษภายในงาน Brand Showcase จาก Partner โซนโปรโมชั่น โซนเวิร์กชอป และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ในงาน IMAGINING BETTER LIVING ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล คอร์ต วันที่ 27 – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

โดยมีโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ดังนี้

บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ รับส่วนลดสูงสุด 10 ล้านบาท * Upgrade The 1 Exclusive* (1 สิทธิ/การจองเท่านั้น*) และดอกเบี้ยพิเศษ

บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่

– นิยาม บรมราชชนนี ราคาเริ่มต้น 23.9  – 60 ล้านบาท*

– บ้านนิรดา 3 ทำเล ราคาเริ่มต้น 20 – 35 ล้านบาท*

– บ้านนินญา ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 8.9  – 17.9 ล้านบาท*

– บ้านนินญา กัลปพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท*

– บ้านนิรติ ดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 4.39 – 11 ล้านบาท*

– บ้านนิรติ บางนา ราคาเริ่มต้น 7.49 – 7.89  ล้านบาท*

บ้านพักตากอากาศพร้อมอยู่

– บ้านนิรติ เชียงราย ราคาเริ่มต้น 4.89 – 7.89 ล้านบาท*

– บ้านนิรติ เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 6.55 – 14 ล้านบาท*

– บ้านนิรติ นครศรีธรรมราช ราคาเริ่มต้น 6.5 – 10.79 ล้านบาท*

ทาวน์โฮมตากอากาศบ้านเดี่ยว พร้อมอยู่

– เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก ราคาเริ่มต้น 2.39 – 5.55 ล้านบาท*

คอนโดตากอากาศ รับคะแนน The1 เท่ากับมูลค่าการซื้อโครงการ*

– ฟีลภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 3.04 – 3.2 ล้านบาท*

– เอสเซ็นท์ 9 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.69 – 5 ล้านบาท* (หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ตรัง,

เพชรบุรี, สุพรรณบุรี, ฉะเชิงเทรา, โคราช, ระยอง, นครสวรรค์)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่

🌍 Website : https://residence.centralpattana.co.th/

🗨️ Line : @CPNR

📸 Instagram : instagram.com/centralpattanaresidence/

🎬 Youtube : youtube.com/@centralpattanaresidential493