ปรับโฉมใหม่ฉลอง 15 ปี “ฟูลมูน ไวน์”

ปรับโฉมใหม่ฉลอง 15 ปี

ปรับโฉมใหม่ฉลอง 15 ปี “ฟูลมูน ไวน์” พระจันทร์ที่โคจรรอบโลก สร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้วัยรุ่น พร้อมปลดปล่อยความเป็นตัวเอง

ครบรอบ 15 ปี “ฟูลมูน ไวน์ (Full Moon Wine)” Refreshing Brand เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ตลาด พร้อมเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ให้เข้ากับปี 2024  “LIFE IS JOURNEY” เพื่อครองส่วนแบ่งในตลาดต่อเนื่อง

บริษัท รอยัล เกทเวย์ จำกัด ทำการ Refreshing ฉลากสินค้า Full Moon Wine ใหม่ !! เพื่อฉลองการครบรอบ 15 ปี “ฟูลมูน ไวน์” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค 2024 นำเสนอพร้อมกับแคมเปญ “LIFE IS JOURNEY” ที่จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้วัยรุ่น ออกเดินทางเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมปลดปล่ออยความเป็นตัวเองออกมา ผ่านรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

โดยการปรับฉลากบรรจุภัณฑ์ในครั้งนี้ เปรียบการปรับตัวเหมือน “พระจันทร์” ที่โคจรรอบโลกอยู่เสมอๆ ด้วยการเปลี่ยนฉลากให้ดูเรียบหรูทันสมัย มีสีสันโดดเด่น สะท้อนถึงตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมลุกขึ้นมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต ท้าทายทุกข้อจำกัด เหมือนกระต่ายบนฉลากที่กระโดดออกมานอกดวงจันทร์ แสดงถึงการไม่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆ พร้อมกับวงโคจรของดวงจันทที่เป็นตัวแทนของเวลาที่หมุนเวียนอย่างไม่หยุดยั้ง

Advertisment

“คุณพงกานต์ จันทร์กระจ่าง” ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และสื่อสารแบรนด์ บริษัท รอยัล เกทเวย์ จำกัด เผยว่า “ฟูลมูน ไวน์ มาพร้อมกับกลยุทธ์การวางแผนที่จะรุกทำตลาดอิงกระแส Localization กับการพัฒนาสินค้าให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อเข้าถึงตลาดให้ได้มากที่สุด ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ พัฒนาแบรนด์ให้ดูสดใหม่ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และสร้างตลาดกินดื่มนอกสถานที่ (ON THE GO) ชูสินค้าด้วยภาพลักษณ์ความโมเดิร์น  กับกลยุทธ์โอกาสทางการขาย Branding & Straight Point ที่สื่อสารผ่าน Packaging เป็นเครื่องดื่มที่สามารถดื่มในระหว่างพักผ่อนหย่อนใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมาย เชื่อว่าจะสามารถครองใจผู้บริโภคในวงกว้างขึ้นได้”

“ที่ผ่านมา Full Moon ได้มีการสื่อสารทางการตลาด ทำให้แบรนด์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านสินค้า 4 ตัวหลัก Full Moon Wine, Full Moon POP, Full Moon Super Dry และ Full Moon Malt เป็นการดื่มเพื่อเติมเต็มความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในวันหยุด โอกาสดื่มกับครอบครัวในช่วงเทศกาล ไปจนถึงวงสนทนารอบกองไฟในระหว่างแคมป์ปิ้งกับเพื่อนคนสำคัญ ด้วยคุณภาพและรสชาติที่คุ้นเคย”

Advertisment

“และในการ Refreshing Brand ครั้งนี้ เราตั้งใจให้ “ฟูลมูน ไวน์ (Full Moon Wine)” เข้าไปอยู่ใน Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เราจึงได้ Collaboration กับ Fashion Brand ในโปรเจค “Full Moon Wine x Yuedpao” ซึ่งเรามองว่า Yuedpao เป็นแบรนด์ที่เน้นคุณภาพและราคาที่ จับต้องได้ ครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เข้าถึงได้ง่าย ปัจจุบันมีหน้าสาขาถึง 60 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ โดยเริ่มวางจำหน่ายในงาน CAT T-SHIRT วันที่ 8 – 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา”

เรียกว่า 15 ปี ถ้าเปรียบกับมนุษย์ก็ถือว่าเป็น “วัยรุ่น” ที่พร้อมเติบโตและต้องการประสบการณ์ใหม่ เหมือนกับ “ฟูลมูน ไวน์ (Full Moon Wine)” ที่ได้สะท้อนจุดยืนว่า พร้อมที่จะเข้าใจและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปพร้อมกับวัยรุ่นในทุกยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา สำหรับก้าวต่อไปก็จะไม่หยุดพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์สินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เชื่อว่า “เจ้ากระต่ายน้อย” กับ “พระจันทร์” ดวงนี้ น่าจะเป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจผู้บริโภคต่อไปในอนาคต

พบกับ “Full Moon” ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ