ชวนค่ายเกม – แบรนด์ดัง จองพื้นที่ก่อนใคร

ชวนค่ายเกม - แบรนด์ดัง จองพื้นที่ก่อนใคร

Thailand Game Show 2024 เปิดตี้ ชวนค่ายเกม – แบรนด์ดัง จองพื้นที่ก่อนใคร พร้อมเดินหน้าลุยตลาดเกมแบบเต็บสูบ

Thailland Game Show 2024  เปิดตี้ ชวนค่ายเกม – แบรนด์ดังชั้นนำ จับจองพื้นที่ มามอบความสนุกแบบสุดขั้วในสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดประตูทางธุรกิจแนวใหม่และให้เหล่าคอเกมได้ท่องโลกของเกมแบบครบทุกมิติตลอด 3 วันเต็ม  ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จับจองพื้นที่และดูรายละเอียด : https://www.thailandgameshow.com

2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้กลุ่มทรู และ “โชว์ไร้ขีด” ประกาศนับถอยหลังสู่ความสนุก จัดหนักแบบสุดขั้วเหมือนเดิมเช่นทุกปีกับสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทุกคนรอคอย “Thailland Game Show 2024” งานเกมตัวจริงสัญชาติไทย งานเกมเพื่อคนรักเกม โดยในปีนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมที่จะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างเต็มอิ่มยิงยาวตลอด 3 วัน  

ซึ่งในงาน Thailland Game Show 2024 ยังพร้อมขยายและเปิดกว้างให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมเกมแบบครบวงจร และพร้อมรองรับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกให้ได้เข้าถึงกลุ่ม “คนเล่นเกม” ที่มีทุกเพศทุกวัยได้ง่ายยิ่งขึ้น งานนี้ได้รวบรวมกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่! และกลุ่มเป้าหมายใหม่! ที่ค่ายเกม-แบรนด์ไม่ควรพลาด การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมงานกว่า 200,000 คนในปีที่ผ่านมา   

Thailland Game Show จัดขึ้นเป็นปีที่ 19 เป็นงานเกมที่อยู่คู่กับคนไทยและคอเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาอย่างยาวนาน และ Thailland Game Show ยังเป็นสื่อกลางที่มีคุณภาพสูงสุดในการเชื่อมโยงระหว่างค่ายเกม- แบรนด์ และกลุ่มเป้าหมายให้สอดคล้องเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อนำไปสู่ผลประโยชน์ในการทำการตลาดและช่วยสร้างตัวตนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำได้ดีมากยิ่งขึ้น   

Advertisment

เปิดให้ได้จับจองพื้นที่ในงาน Thailland Game Show 2024 แล้ว!!! สำหรับกลุ่มธุรกิจที่มีความสนใจและต้องการต่อยอด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานและช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้โตและเทียบเท่าสากล เตรียมพบความความสนุกและไปท่องโลกของเกมพร้อมกันที่งาน “Thailand Game Show 2024” ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณชั้น G จองพื้นที่แล้ววันนี้  https://www.thailandgameshow.com/