ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “Outstanding Hotel Chain Partner 2024” จาก Trip.com ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำครบวงจร ที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

รางวัลอันน่าภาคภูมิใจนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและมอบประสบการณ์ที่ดีเลิศ ให้กับธุรกิจโรงแรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นผู้นำที่โดดเด่นในวงการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์และที่พักอาศัยสุดหรู ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของแขกผู้มาพัก ความทุ่มเทนี้แทรกซึมอยู่ในทุกมิติของการดำเนินงาน ทำให้มั่นใจได้ว่าแขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายและบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ นี่คือเหตุผลที่ทำให้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “การได้รับรางวัล ‘Outstanding Hotel Chain Partner 2024’ จาก Trip.com เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศทางด้านการโรงแรม นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการให้ความสำคัญอย่างมีกลยุทธ์กับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่นักเดินทางทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับหรู กลุ่มครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ความร่วมมือกับ Trip.com  มีบทบาทสำคัญในการขยายการรับรู้ของแบรนด์ต่างๆ ภายใต้การบริหารของเราบนเวทีระดับโลก โดยเฉพาะในตลาดจีน เราจึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานความเป็นเลิศทางด้านบริการต้อนรับต่อเนื่อง เพื่อให้แขกได้สัมผัสกับบริการที่หาตัวจับยากและประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง”

“แม้ว่าจีนยังคงเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเราในปี 2567 แต่เรามองเห็นศักยภาพในการเติบโตได้อีกมากในตลาดนี้ จากความเชี่ยวชาญและขอบข่ายบริการของ Trip.com เราพร้อมจะยกระดับธุรกิจของเราไปอีกขั้นและขยายบริการต่างๆ ไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อตอกย้ำว่าเราเป็นTop of mind แรกเมื่อพูดถึงประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยม”

รางวัลล่าสุดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่เข้มแข็งกับ Trip.com  ด้วยผลงานที่โดดเด่นทั้งในด้านการสร้างการมีส่วนร่วม rate parity (กลยุทธ์ตั้งราคาขายที่เท่ากันบนทุกช่องทางการขาย) และขีดความสามารถในการดึงดูดความนิยมโดยรวม ผ่านการส่งเสริมการตลาดอย่างมีกลยุทธ์ ทั้งการซื้อพื้นที่โฆษณา ข้อเสนอส่วนลดที่ดึงดูดใจ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าสร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านความร่วมมือในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 

Advertisment

ด้วยแบรนด์โรงแรมชั้นนำในพอร์ตโฟลิโออย่าง อมารี (Amari), โอโซ่ (OZO), ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปมีจุดยืนที่ชัดเจนในการตอบสนองความหลากหลายของกลุ่มนักท่องเที่ยว ตั้งแต่กลุ่มนักท่องเที่ยวระดับหรูที่มีรสนิยมพิถีพิถัน ไปจนถึงนักท่องเที่ยวที่สไตล์ชัดเจน กลุ่มครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนหลากหลายวัยที่ชอบออกเดินท่องเที่ยวและผจญภัย แบรนด์โรงแรมภายใต้การบริหารของออนิกซ์ฯ พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม 

ความหลากหลายนี้ทำให้แบรนด์โรงแรมภายใต้การบริหารของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปสามารถปรับตัวเข้ากับแนวโน้มการท่องเที่ยวด้วยตัวเองแบบอิสระที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวจีนและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ โรงแรมภายใต้การบริหารของออนิกซ์ฯ ยังมีความชำนาญในการต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ พร้อมมอบประสบการณ์การพักโรงแรมที่ไม่เหมือนใครให้กับแขกทุกกลุ่มที่มีภูมิหลังแตกต่างกันไป