ถุงเงินพอยท์เพย์ จับมือ โกลบอลเฮ้าส์

ถุงเงินพอยท์เพย์  จับมือ โกลบอลเฮ้าส์

ถุงเงินพอยท์เพย์ จับมือ โกลบอลเฮ้าส์ ให้สมาชิกใช้คะแนนโกลบอลคลับได้แล้วที่ร้านค้าถุงเงิน

“ธนาคารกรุงไทย” ขยายพันธมิตรร่วมมือกับ “บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจค้าปลีกจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและของตกแต่งบ้านครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “โกลบอลเฮ้าส์” เพิ่มช่องทางการใช้พอยท์ให้แก่สมาชิกกว่า 5 ล้านราย ผ่าน ”ถุงเงินพอยท์เพย์” ช่วยสร้างประสบการณ์การใช้คะแนนที่สะดวก และหลากหลายมากขึ้น โดยสมาชิกโกลบอลคลับสามารถนำคะแนน มาใช้จ่ายแทนเงินสดได้ที่ร้านค้าถุงเงินทั่วประเทศ ซึ่งครอบคลุมร้านค้าหลากหลายประเภท อาทิ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านขายยา หรือ ร้านขายของชำใกล้บ้าน ซึ่งสมาชิกโกลบอลคลับสามารถใช้คะแนนผ่านแอปพลิเคชัน Global House Click&Collect สแกนจ่ายผ่านป้ายถุงเงินซุปเปอร์ QR ที่ติดตั้งหน้าร้านค้า 

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ คุณธวัชชัย ชีวานนท์ ประธานผู้บริหาร Product & Business Solutions ธนาคารกรุงไทย  กล่าวว่า  ปัจจุบันมีร้านค้าถุงเงินมากกว่า 2 ล้านร้านค้า ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ซึ่งตอบโจทย์เรื่องจุดบริการใช้คะแนนของพันธมิตร และอำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกที่มีพอยท์ ซึ่งสามารถใช้พอยท์ได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยความหลากหลายของร้านค้าถุงเงินที่มีทั้งร้านค้ารายย่อยในชุมชนไปจนถึงร้านค้าในเมือง และการเชื่อมระบบร้านค้าถุงเงินที่สามารถรับชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลได้หลากหลายรูปแบบ ถือเป็นส่วนช่วยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการชำระค่าสินค้า และบริการมากขึ้น ขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยผู้ประกอบการให้สร้างรายได้เพิ่มขึ้น จากการที่ผู้บริโภคสามารถใช้พอยท์แทนเงินสดในการซื้อของได้ ทำให้โครงการ “ถุงเงินพอยท์เพย์” ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลายบริษัท ซึ่งได้นำพอยท์มาร่วมโครงการแล้ว อาทิ เอไอเอส มาย บาย เคทีซี บางจาก พีทีแมกซ์ และพันธมิตรล่าสุด คือ โกลบอลเฮ้าส์  

ด้าน คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เสริมว่าการเพิ่มช่องทางในการใช้คะแนนโกลบอลคลับที่ร้านค้าถุงเงิน เป็นการช่วยเพิ่มช่องทางการใช้คะแนนให้กับสมาชิกกว่า 5 ล้านราย ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งของการทำ Loyalty Program ให้สมาชิกเข้าถึงการใช้คะแนนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ปัจจุบันโกลบอลเฮ้าส์เปิดให้บริการทั้งสิ้น 87 สาขาทั่วประเทศไทย และอีก 5 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน มีโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าโครงการ ผู้รับเหมา บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และร้านค้าพันธมิตร ในการสะสมคะแนน เพื่อแลกรับของสมนาคุณ (Global Reward) นอกจากจะเป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกปัจจุบันแล้ว การเพิ่มช่องทางการใช้คะแนนที่ร้านถุงเงินในครั้งนี้ ทางโกลบอลเฮ้าส์คาดหวังว่าจะช่วยขยายฐานเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ได้ด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกโกลบอลคลับได้ที่หน้าร้าน หรือทางแอปพลิเคชัน Global House Click&Collect และ www.globalhouse.co.th