Supersports ร่วมกับ PUMA Thailand จัดงานวิ่ง Park Run สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

Supersports ร่วมกับ PUMA Thailand จัดงานวิ่ง Park Run สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by PUMA

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา ร่วมกับ PUMA Thailand แบรนด์เครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี จัดงานแถลงข่าว Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by PUMA ผนึกกำลังประกาศความสำเร็จต่อเนื่องกับงานวิ่งหนึ่งเดียวที่วัดระยะทางเป็นไมล์ ในสนามที่ 2 ของปี ในงานวิ่ง Park Run สุดยิ่งใหญ่ โดยคาดว่าจะมีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรม Beat Your Move  กว่า 6,000 คน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด

คุณวิยะดา บูรณะภากรณ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า “ซูเปอร์สปอร์ต เรายังคงมุ่งสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีของทุกคน พร้อมสร้างสังคมและคอมมูนิตี้ของการออกกำลังกายให้คนรักกีฬาในทุกระดับ ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันที่สุด ตามคอนเซปต์ Move You, Move Sports และเพื่อเป็นการประกาศความสำเร็จต่อเนื่องกับงานวิ่ง Supersports 10 Mile Run Series 2024 งานวิ่งหนึ่งเดียวที่วัดระยะทางเป็นไมล์ โดยในครั้งนี้จัดเป็นสนามที่ 2 ของปี ด้วยความร่วมมือกับ PUMA Thailand แบรนด์เครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลก ในการแข่งขันวิ่งในสวนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้คอนเซปต์ BEAT YOUR MOVE ไปให้สุดกับทุกจังหวะของฝีเท้า ตอน อ้อมกอดธรรมชาติ มูฟมาสูดอากาศให้สุดปอดจุดหมายของนักวิ่งทุกคนกับงานวิ่งผ่าน 3 สวนสาธารณะกลางกรุงเชื่อม สวนจตุจักร สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) นับได้ว่าเป็นสนามวิ่ง 10 Mile ที่ผู้มีใจรักการวิ่งไม่ควรพลาด ซึ่งจะเริ่มสนามแรกในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

Advertisment

โดยงานนี้นักวิ่งและผู้ที่รักสุขภาพทุกท่านนอกจากจะได้สัมผัสกับบรรกาศการวิ่ง อิ่มเอมกับธรรมชาติแล้ว ยังจะได้สัมผัส Run Favourite Tee Special Edition : Exclusive only at Supersports 10 Miles Run Series presented by PUMA สีพิเศษสำหรับงานวิ่งนี้เท่านั้น โดดเด่นด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบา ตัดเย็บตามหลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี dryCELL ดูดซับความชื้น ช่วยให้คุณรู้สึกเย็นสบายขณะวิ่ง ผลิตจากโพลีเอสเตอร์100% และมีเทคโนโลยีพิเศษ Midori: ผลิตจาก miDori® bioWick สารเคลือบผิวผ้าขั้นสุดท้ายที่ทำจากพืช ซึ่งจะมีคุณสมบัติดึงความชื้นออกจากผิวหนังไปยังพื้นผิวของเนื้อผ้า ช่วยในการระเหยออกจากเนื้อผ้า ทำให้รู้สึกเย็นและแห้งในขณะออกกำลังกายด้วยวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มูลค่า 1,000 บาท ตอกย้ำ Concept ของงานได้เป็นอย่างดี 

การแข่งขัน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by PUMA แบ่งระยะการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.) โดยสิทธิประโยชน์ในปีนี้นักวิ่งที่ร่วมเข้าแข่งขันจะได้รับของที่ระลึก พร้อมสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุนใน race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000บาท ได้รับเสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากพูม่า มูลค่า 1,000 บาท ในทุกระยะ 10 Mile, 5 Mile ยังได้รับ เหรียญรางวัลดีไซน์พิเศษ เงินรางวัลสำหรับ Overall 3 อันดับแรกของระยะ 10 Mile และ Overall 3 อันดับแรกของกลุ่มคนไทย มูลค่ารวม 110,000 บาท และ Goodie Bag พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากร้านดังให้อิ่มกันตลอดทั้งงาน 

Advertisment

เหล่าคนรักการวิ่งสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by PUMA ได้ที่ https://race.thai.run/sspr24  ในราคา Early Bird วันนี้ ถึง 13 สิงหาคม 2567 ระยะทาง 10 ไมล์ (16 กม.)  ราคา 700 บาท และระยะทาง 5 ไมล์ (8 กม.)  ราคา 600 บาท และ Normal Rate วันที่ 14 สิงหาคม – 22 กันยายน 2567 ระยะทาง 10 ไมล์ (16 กม.)  ราคา 800 บาท  และระยะทาง 5 ไมล์ (8 กม.)  ราคา 700 บาท โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1 ซื้อครบทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน โดยผู้ที่สนใจกิจกรรม Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by Puma เตรียมร่างกายมาให้พร้อมแล้วมาเอาชนะใจตัวเอง พิชิตเส้นชัยไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.supersports10mile.com