เช็คเบี้ยประกันรถยนต์อย่างไร ถึงจะคุ้มครองรถป้ายแดงได้ดีที่สุด

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์อย่างไร ถึงจะคุ้มครองรถป้ายแดงได้ดีที่สุด

การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่จะช่วยให้คุณได้รับกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากที่สุด ในกรณีที่คุณเพิ่งออกรถใหม่ป้ายแดงมาหมาด ๆ ในบางครั้งคุณมักจะได้ข้อเสนอจากทางโชว์รูม เป็นประกันภัยชั้น 1 แต่ก็ไม่ได้แปลว่าโชว์รูมรถทุกค่ายจะมีการแถมประกันมาด้วย ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำสำหรับเจ้าของรถป้ายแดง ที่กำลังอยากเลือกซื้อประกันติดรถด้วยตนเอง เลือกแบบไหนถึงจะดีที่สุด ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

การมีรถป้ายแดง ขณะที่เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ควรนึกถึงอะไรบ้าง ?

การที่คุณมีรถป้ายแดงนั้น หมายถึงมูลค่ารถของคุณที่สูงที่สุดแล้วในเวลานี้ เพราะรถยิ่งใช้ไปเรื่อย ๆ มูลค่าตัวรถก็จะยิ่งลดน้อยลงไป ดังนั้นการมีประกันภัยรถยนต์ถึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะช่วยซัพพอร์ตเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา แต่จะเลือกประกันแบบไหน ถึงจะเหมาะสมต่อการใช้งานรถป้ายแดงมากที่สุด ต่อจากนี้เราจะขอแนะนำเทคนิคการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อให้เจอกับกรมธรรม์ที่คุณควรซื้อมากที่สุด

  •  เลือกประกันชั้นอะไรดี ?

เป็นคำถามที่เราพร้อมตอบโดยไม่ต้องลังเลเลยว่า “ประกันชั้น 1” เพราะนอกจากมูลค่าของตัวรถที่ยังสูงอยู่ รถป้ายแดงก็ยังเป็นที่หมายตา ของเหล่าขโมยขโจรอีกด้วย ในขณะที่กำลังเช็คประกันรถยนต์ที่คุณสนใจ อย่าลืมมองหาการคุ้มครองในกรณีการถูกโจรกรรมเอาไว้ด้วย น่าจะช่วยทำให้คุณอุ่นใจมากกว่าเดิมมากเลยทีเดียว

  • เลือกซื้อประกันจากบริษัทอะไรดี ?

ในส่วนนี้เราไม่สามารถชี้นำคุณได้ เพราะความต้องการของคนเรานั้นแตกต่างกัน แต่เราสามารถแนะนำเทคนิคการเลือกประกันที่เหมาะกับคุณได้ โดยในขณะที่กำลังเช็คประกันรถยนต์อยู่นั้น เมื่อเจอบริษัทที่สนใจ ให้ตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้ ศูนย์บริการใกล้เคียงกับพื้นที่ของคุณ , ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการท่านอื่น และ ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัยที่คุณกำลังหมายตา 

Advertisment
  • เช็คเบี้ยประกันรถยนต์จากที่ไหนดี ?

สุดท้ายหากคุณต้องการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน และ ความคุ้มครองของแต่ละบริษัท นอกจากการตรวจสอบด้วยการหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ เราอยากแนะนำ SILKPAN แหล่งรวมประกันภัยชั้นยอดเอาไว้ในที่เดียว สามารถเปรียบเทียบราคา เบี้ยประกัน และ ความคุ้มครอง คุณจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกว่า 700 คน รับรองว่าเจอประกันภัยที่คุณตามหาแน่นอน

บทส่งท้าย 

การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อ เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ช่วยทำให้คุณได้ประกันภัยที่เหมาะกับตัวคุณจริง ๆ ไม่ใช่แค่การถูกหว่านล้อมแล้วตกลงปลงใจ ซื้อไปโดยที่ไม่ได้เปรียบเทียบกับเจ้าอื่น ๆ เลย ยิ่งเป็นรถป้ายแดงที่ต้องการความคุ้มครองมากเป็นพิเศษ ยิ่งจำเป็นต้องซื้ออย่าง “ฉลาดเลือก” ได้ทั้งประกันที่คุ้มครองดีที่สุด พร้อมกับเบี้ยประกันที่คุ้มค่ามากที่สุด ไม่ต้องมานั่งเครียดภายหลัง