สยามพารากอน จับมือ Wisesight  จัดงาน  “Wisesight Research Discovery” 

สยามพารากอน จับมือ Wisesight  จัดงาน  “Wisesight Research Discovery” 

สยามพารากอน จับมือ Wisesight  จัดงาน  “Wisesight Research Discovery” เผยทุกอินไซท์ที่เหล่านักการตลาดห้ามพลาด! พร้อมอัปเดตเทรนด์ ณ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต

สยามพารากอน แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ร่วมกับ บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Wisesight Research Discovery” เผยทุกอินไซท์ที่เหล่านักการตลาดห้ามพลาด! ผ่านงานทอล์คสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากตัวจริงในวงการเดต้า เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังสัมมนาเพื่ออัปเดตความรู้ พร้อมก้าวเข้าสู่โลก อนาคตในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว บนพื้นที่ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต ชั้น 4 สยามพารากอน

ธณพร ตันติยานนท์  ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดเผยว่า “สยามพารากอน ยังคงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับให้กับลูกค้า และพร้อม Co-Create กับพันธมิตรผู้ทรงพลังในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ การร่วมมือกับไวซ์ไซท์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดกิจกรรม Wisesight Research Discovery ตลอดปี 2024  จึงเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของ SCBX NEXT TECH ในการเป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพให้ผู้สนใจโลกดิจิทัลทุกเจนเนอเรชั่น ได้เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ พัฒนาตนเอง สร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมก้าวเข้าสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

สยามพารากอน จับมือ Wisesight  จัดงาน  “Wisesight Research Discovery” 

กล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ข้อมูล เป็นสิ่งสำคัญ ในการขับเคลื่อนธุรกิจในยุคปัจจุบันที่ความต้องการรวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตลอดเวลา ผู้ที่สามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์เพื่อนำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะสามารถนำไปวางกลยุทธ์ ได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำเพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในตลาดอย่างยั่งยืน”

Advertisment

Wisesight Research Discovery เผยทุกอินไซท์ที่เหล่านักการตลาดห้ามพลาด โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2024 ในหัวข้อต่างๆ อาทิเช่น การใช้ข้อมูล บนโลกดิจิตอลเพื่อวางกลยุทธ์ , Social Hot Issue สรุปเรื่องร้อนแรงบนโซเชียลในช่วงครึ่งปีแรก 2024, อัปเดตภาพรวม ความเคลื่อนไหว บนโซเชียลมีเดียของแบรนด์กว่า 30 อุตสาหกรรมพร้อมวิธีการวัดผลการสื่อสารของแบรนด์, เจาะลึกอินไซท์วงการ EV บนโลกดิจิตอลและอัปเดต Application มาแรงแห่งยุค!, เจาะลึกพฤติกรรม การช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทยบน E-Commerce, เทคนิคการใช้ AI เพื่อเข้าใจของผู้บริโภค และ 2024 Year In Review สรุปเหตุการณ์น่าสนใจบน Social ตลอดทั้งปี พร้อมการเตรียมตัวรับมือในปี 2025 เพื่อให้เหล่านักการตลาด, แบรนด์, เอเจนซี่ และผู้ที่สนใจสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการวางกลยุทธ์เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลง อันรวดเร็วของโลกโซเชียล โดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษในวงการ อาทิเช่น ภัทรพร สุวรรณนามัย Deputy Managing Director Insight & Marketing Consultancy บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย), ธนาวัฒน์ มาลาบุบผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเทลลิเจนซ์ จำกัด นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกมากมายที่จะมาร่วมพูดคุยแชร์ความรู้กันตลอดทั้งปี

โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้จัด Episode 2 ในหัวข้อ Social Hot Issues on Stage สรุปเรื่องร้อนแรง บนโซเชียลในช่วงครึ่งปีแรก 2024  โดยในครั้งนี้ สโรจ เลาหศิริ เจ้าของเพจ สโรจขบคิดการตลาด ได้ให้เกียรติมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและสะท้อนแนวคิดอันหลากหลายจากประเด็นร้อนแรงบนโซเชียล ตลอดช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา พร้อมถอดรหัสการทำการตลาดบนโลกโซเซียลที่เกิดขึ้น ทั้งในมุมของ Brand, Creator, Technology, Social และ Entertainment สำหรับผู้ที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถติดตาม การลงทะเบียนในครั้งต่อไป ได้ที่แอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp หรือติดตามความเคลื่อนไหว และรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Advertisment

https://www.facebook.com/WisesightGlobal  และ https://www.facebook.com/SCBXNextTech

#SiamParagonSCBXNextTech #SCBXNextTech #Wisesight  #WisesightResearchDiscovery