ทำไมคุณจึงมั่นใจได้ว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 คือทางเลือกที่ดีที่สุด

ทำไมคุณจึงมั่นใจได้ว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1

การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอสำหรับผู้ขับทุกคน อย่าลืมว่า ทุกเส้นทางที่ขับรถผ่านล้วนมีความเสี่ยง แม้ว่าจะเป็นเส้นทางที่คุ้นเคย แต่ก็อาจจะมีบางครั้งที่ตัวเราเองพลั้งเผลอและประมาท หรือเป็นช่วงจังหวะที่ต้องเจอกับผู้ขับอื่นที่ประมาทเหมือนกัน ทำให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถและค่ารักษาพยาบาลจะตามมา ซึ่งถ้ามี ประกันรถยนต์ บริษัทประกันภัยจะจ่ายค่าสินไหม เป็นการช่วยลดภาระนี้ลงได้ 

ความสำคัญของประกันรถยนต์ชั้น 1

การทำประกันภัยรถยนต์มีความสำคัญมาก เมื่อแลกกับค่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่จ่ายไปแล้วถือว่าเป็นความคุ้มค่า เพราะถ้าเกิดอุบัติแล้วคุณต้องจ่ายเงินค่าซ่อมรถเองจะเป็นภาระหนักทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่รถยนต์สำหรับรถหลายรุ่นมีราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าทำประกันจ่ายเพียงแค่ค่าเบี้ยประกันอย่างเดียวอาจจะเป็นปีละครั้งหรือจ่ายเป็นรายเดือน ถึงแม้ว่าค่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จะสูงกว่าประกันชั้นอื่นแต่คุณจะได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างแน่นอน 

และเนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นแต่ละครั้ง เราไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะส่งผลต่อความเสียหายมากน้อยขนาดไหน ดังนั้นมี ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไว้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะให้ความคุ้มครองความเสียหายหลายกรณี ครอบคลุมมากที่สุดในบรรดาประกันรถประเภทต่าง ๆ โดยสามารถ เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ก่อนตัดสินใจ ซึ่งง่ายมาก เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1  ผ่านทางเว็บไซต์บริษัทประกันรถยนต์

เปรียบเทียบข้อดีของประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่แตกต่างจากประกันชั้นอื่น ๆ

การทำประกันรถยนต์มีหลายชั้นไล่เลียงจากชั้นที่ดีที่สุดคือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ถัดลงมาเป็นประกันชั้น 2+, 2, 3+ และชั้น 3 ซึ่งประกันชั้น 1 เป็นประเภทที่ได้รับเลือกมากที่สุด สำหรับความโดดเด่นของประกันชั้น 1 ที่ต่างจากชั้นอื่นคือ

 ประกันชั้นนี้รับผิดชอบค่าเสียหายจากอุบัติเหตุอย่างครบถ้วนหากเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยว ชนไม่ว่าหนักหรือเบา รถชนรถ ชนโดยผู้เอาประกันเป็นฝ่ายผิด หรือชนอย่างอื่นโดยไม่มีคู่กรณี สามารถเรียกเคลมค่าใช้จ่ายได้หมด แต่ถ้า ซื้อประกันรถยนต์ ประเภทอื่นให้ความคุ้มครองน้อยกว่า เช่น

Advertisment
  • ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือชั้น 2 คุ้มครองอุบัติเหตุที่มีคู่กรณีหรือรถชนรถเท่านั้น ด้วยราคาที่ต่ำกว่าเล็กน้อย สามารถเช็คเบี้ยและ ซื้อประกันรถยนต์ ได้ทางเว็บไซต์ไดเร็ค เอเชีย บริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำที่มีชื่อเสียง เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใช้บริการมายาวนาน
  • ประกันชั้น 3+ คุ้มครองเฉพาะรถชนรถเหมือนกับชั้น 2+ และ 2 แต่ไม่คุ้มครองรถที่ถูกไฟไหม้ น้ำท่วม หรือรถสูญหาย
  • ประกันรถยนต์ อีกประเภทหนึ่งคือประกันรถยนต์ชั้น 3 ไม่คุ้มครองกรณีที่ผู้ขับเป็นฝ่ายผิด ใช้รถในทางที่ผิดกฎหมายแล้ว และไม่คุ้มครองทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัยที่เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่มีหรือไม่มีคู่กรณี และไม่ว่าจะเป็นความเสียหายจากไฟไหม้ หรือภัยธรรมชาติก็ไม่ได้รับความคุ้มครองเช่นกัน แต่ราคาเบี้ยจะถูกที่สุด ดังนั้นผู้ซื้อควร เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ แต่ละชั้นเพื่อเทียบความแตกต่างของประโยชน์และราคาให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับไดเร็ค เอเชีย ได้ประโยชน์ยิ่งกว่า

การทำประกันภัยรถยนต์ จะเพิ่มความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นถ้าเลือกบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านประกันภัยรถมายาวนานอย่าง ไดเร็ค เอเชีย บริษัทที่ให้บริการประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี ผู้เอาประกันจะได้รับบริการระดับมืออาชีพ เรียกเคลมประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อง่าย เดินทางถึงจุดเกิดเหตุอย่างฉับไว รวมถึงการให้ความสำคัญกับงานซ่อมตัวรถ ด้วยเครือข่ายอู่ซ่อมที่มีคุณภาพ จำนวนมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ส่วนความคุ้มครองจัดให้เต็มที่ สำหรับ ผู้ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จะได้รับความคุ้มครองในวงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ขึ้นกับทุนประกันและ เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่คุณเลือก

การซื้อประกันรถยนต์ กับไดเร็ค เอเชีย จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า สามารถ เช็คราคาเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1  ได้ที่ https://www.directasia.co.th/car-insurance-type1/

โปรโมชั่นประกันรถยนต์จากไดเร็ค เอเชีย

เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ผู้ใช้บริการ มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ 200 ท่านแรก ที่ทำประกันรถยนต์กับไดเร็ค เอเชียในช่วงนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2567 จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์ พร้อมรับโค้ดเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 1,500 บาท โดยมูลค่าของโค้ดเติมน้ำมันจะขึ้นอยู่กับจำนวนค่าเบี้ยประกันที่ชำระ และวิธีการชำระเงิน โปรโมชั่นนี้สำหรับกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ชั้น 1 เท่านั้น หมดเขต 30 มิ.ย. 2024

มือใหม่หัดขับ ประสบการณ์ยังน้อย ต้องขับรถบ่อย ๆ ประกันชั้น 1 เหมาะกับคุณมากที่สุด เพราะเป็นหลักประกันที่ให้ความอุ่นใจกว่า ลองเช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 อีกครั้งเพื่อรับทางเลือกที่ดีที่สุด ไดเร็ค เอเชียพร้อมให้บริการ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่สะดวก รวดเร็ว ทำรายการได้ด้วยตัวเองพร้อมรับความคุ้มครองทันที

Advertisment