งานสัมมนาธุรกิจครอบครัวใหญ่แห่งปี

งานสัมมนาธุรกิจครอบครัวใหญ่แห่งปี

งานสัมมนาธุรกิจครอบครัวใหญ่แห่งปี “The 2nd SET Annual Conference on Family Business” ภายใต้ธีม “Family Business in the Globalized Asia”

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับพันธมิตร ขอเชิญชวนเจ้าของธุรกิจ ทายาท ผู้บริหาร และที่ปรึกษาธุรกิจครอบครัว ร่วมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ พร้อมถอดบทเรียนการบริหารครอบครัวและธุรกิจของเอเชียและไทย ที่สามารถนำพากิจการให้เติบโตไกลในระดับโลก

พบกับผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติ เจ้าของและทายาทแนวหน้าของธุรกิจครอบครัวไทย ที่จะมาไขกุญแจบทเรียนความสำเร็จ ในการนำพาธุรกิจและครอบครัวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

ตลอด 2 วันเต็ม ท่านจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ และวิธีการต่างๆ ทั้งแนวทางการจัดโครงสร้างการดำเนินธุรกิจ การจัดสรรผลประโยชน์สมาชิกครอบครัว และการบริหารความมั่งคั่งของธุรกิจและครอบครัว ผ่านการบรรยาย และสามารถเลือกห้อง Breakout room ในหัวข้อที่สนใจ ซึ่งจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม Networking เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ

วันพฤหัสบดีที่ 1 – วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567Grand Hyatt Erawan Bangkok รูปแบบการบรรยายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (มีเครื่องแปลภาษาให้บริการ ยกเว้นห้อง Breakout room) 

Advertisment

เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ – 26 กรกฎาคม 2567

บัตรราคา 18,000 บาท (รวม VAT) 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/4c8CyJA