เบนซ์ TTC จัดกิจกรรม Summer Drive Event เอาใจสาย Art Toy

TTC Motor  จับกระแส Art Toy ลาบูบู้ มาการอง ความนิยมยังยืนหนึ่ง  จัดกิจกรรม TTC Summer Drive Event ให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นกล่องสุ่มและทำเวิร์กชอป โคมไฟ ลาบูบู้  พร้อมให้การสนับสนุนงาน  “Daddy’s Leaque”  ของโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทย 8 โรงเรียน ในวันมอบถ้วย  โดยนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปจัดแสดง พร้อมด้วยฟู้ดทรัคอาหาร ไอศกรีม และของรางวัลอีกมากมาย  เพื่อเติมสีสันความอิ่มอร่อยให้ครบรสมากยิ่งขึ้น ในส่วนของโรดโชว์เดินหน้าจัดงานเต็มสปีด ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด  

“อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์  เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และ เมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึง การทำการตลาดในยุคนี้ ไม่สามารถที่จะตกกระแสความนิยมได้เลย โดยเฉพาะ Art Toy ลาบูบู้ มาการอง มาแรงและความฮอตฮิตยังคงยืนหนึ่ง เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเกาะตามกระแสนี้ ไม่เว้นแม้แต่ TTC Motor บริษัทฯจัดกิจกรรม TTC Summer Drive Event ให้ลูกค้าที่ร่วมชมและทดลองรถ ได้ร่วมทำกิจกรรมลุ้นกล่องสุ่มและทำเวิร์กชอป ประดิษฐ์โคมไฟ ลาบูบู้ มาการอง

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ 

“ในไตรมาสสองซึ่งเป็นช่วงของการเปิดเทอม กิจกรรมสำหรับ TTC Motor จึงขยายวงมาสัมผัส วงการการศึกษาเพิ่มเติม โดยเราเข้าไปให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬา Daddy’s  Leaque ของโรงเรียนนานาชาติ 8 โรง ในประเทศไทย ( AMNUAY SLIPA , BANGKOK PREP, BERKELEY , BRIGHTON , CONCORDIAN , KING’S COLLAGE , SHREWBURY , WELLINGTON COLLAGE ) ในวันมอบถ้วย จะมีการแข่งขันนัดพิเศษ ระหว่างผู้ปกครองและนักแตะทีมชาติไทย มาร่วมสร้างสีสัน TTC จะนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปจัดแสดงพร้อมทดลองขับ และเสิร์ฟความอิ่มอร่อยครบรสด้วยฟู้ดทรัคอาหารและไอศครีม”

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเฉพาะ สำหรับลูกค้า The new E-Class กับการเวิร์กชอป  Wine Tasting โดยคุณโอ-พีระ เลาหเจริญสมบัติ เจ้าของ REVERIE SIAM RESORT ผู้ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบันสากลระดับโลกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ระดับสูงสุด  ในส่วนของเวิร์กชอป   Coffee Drip     ได้รับเกียรติจาก คุณป็อก-ฉัฐรินทร์ ธรรมชัยโรจน์ เซียนกาแฟมือหนึ่งเจ้าของรางวัลมากมาย  ผู้ก่อตั้ง PPAL CAFÉ ที่คัดสรรกาแฟระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลกมาเสิร์ฟ ทั้งสองท่านจะมาถ่ายทอดและแนะนำเทคนิคให้กับลูกค้าของเรา ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ 

Advertisment

ทุกกิจกรรมเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าในนโยบายปัจจุบัน Retail of the Future ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้อง ตามความต้องการของลูกค้า แบบไร้รอยต่อ การออกงานโรดโชว์ จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่บริษัทฯ ใช้มาอย่างต่อเนื่องและในช่วงมิดเยียร์เช่นนี้ TTC Motor เตรียมความพิเศษมากมายไว้ มอบให้แก่ลูกค้าทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด