OCC ออฟฟิศเกรด A ดึงลอว์ตันเอเชียฯ โบรกเกอร์ประกันชั้นนำเปิดสำนักงานใหม่บนชั้น 20

OCC-One City Centre ออฟฟิศ Grade A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการดึงลอว์ตันเอเชียฯ เช่าพื้นที่ชั้น 20 เป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นายเบร็นตัน มอเรลโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า RML พร้อมด้วยนายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด

ร่วมกันลงนามเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่กับนายเจอโรม เคลลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางวราภรณ์ หมู่ไพศาล กรรมการ บริษัท ลอว์ตันเอเชีย อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ในการเช่าพื้นที่สำนักงานอาคาร OCC บนชั้น 20 เพื่อเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่

ทั้งนี้ ลอว์ตันเอเชียฯเป็นผู้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 25 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยสวัสดิการกลุ่มพนักงานองค์กร ประกันวินาศภัย ประกันส่วนบุคคล

สำหรับ “โอซีซี” เป็นอาคารสำนักงานที่เป็นที่สุดในทุกมิติ ตั้งอยู่บนทำเล CBD ติดสถานีบีทีเอสเพลินจิต มีสะพานเชื่อมต่อจากอาคารสู่สถานีบีทีเอส ถนนวิทยุ และ Central Embassy ได้ตรง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอาคารอย่างเป็นทางการ

Advertisment

ปัจจุบันมีอัตราการเช่าพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก รวมถึงความสนใจจากลูกค้ารวมประมาณ 70% ล้วนเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นที่รู้จักมากมายหลากหลายธุรกิจ

อาทิ บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก, ธนาคารระดับโลก, บริษัทเทคโนโลยีด้านการท่องเที่ยวระดับโลก, กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น สะท้อนให้เห็นว่าอาคารแห่งนี้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทระดับโลกมากมายว่าเป็นอาคารสำนักงานที่ได้มาตรฐานสูงสุดระดับสากล ออกแบบรองรับการใช้งาน สะดวกสบาย ปลอดภัย มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของผู้เช่า