แบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัล ชีวิตดี ๆ 24 ชม. “AP Living Service”

วิทการ จันทวิมล
วิทการ จันทวิมล

ไตรมาส 4/66 “เอพี ไทยแลนด์” ตอกย้ำมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และพร้อมส่งมอบชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้

ลูกเล่นล่าสุด เปิดปฏิบัติการเชิงรุก สร้างแบรนด์เลิฟให้โดนใจคนดิจิทัล เชิญ 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวต์ มาลองอยู่บ้านเอพี มาลิ้มลองมี # ชีวิตดี ๆ ที่เอพี 24 ชั่วโมง กับ AP Living Service ที่พร้อมดูแลคุณ ดูแลบ้านให้ในทุกมิติ ด้วยเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ เอพีชวนส่องบ้าน 10 แบรนด์ดัง 1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่โด่งดังในโลกโซเชียล อย่างผู้พันแซนเดิร์ส-บาร์บีกอน-น้องชอร์กี้-โต๊ะจัง-น้องแครี่-แรบบิท ไลฟ์-น้อง LB81-สามแม่ครัว-พี่โก๋แก่-คอกกั้นเด็ก HOYO-คิ้วต่ำ กับมุมโปรดที่สะท้อนแบรนด์แคแร็กเตอร์ได้อย่างโดนใจที่ Facebook Page APThai

งานนี้ “วิทการ จันทวิมล” รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้าในวันนี้ส่วนใหญ่ผ่านสื่อดิจิทัลเป็นหลัก จึงจะเห็นวิธีการสร้างแบรนด์แบบใหม่ ๆ ที่เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป

นิยามการสร้างแบรนด์ในวันนี้ ต้องทำมากกว่าแค่การโฆษณาขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่แบรนด์ต้องสร้างประสบการณ์ดี ๆ บนโลกดิจิทัล (digital experience) เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดี และเชื่อมโยงกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด แสดงให้เห็นว่าลูกค้าจะได้อะไรหากเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (brand engagement)

Advertisment

นำมาสู่การจัดแคมเปญ AP x Brand Mascots ขึ้น โดยได้เชิญชวน 11 แบรนด์มาสคอตมาลองอยู่บ้านเอพี มาลองมีประสบการณ์กับ AP Living Service บริการและโซลูชั่นที่มุ่งดูแลชีวิตดี ๆ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงของทุกวัน

ผ่าน 3 แกนหลัก “อุ่นใจ-สบายใจ-ง่าย สะดวก ครบวงจร” ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้

1.“อุ่นใจ” ทุกหลังด้วย security matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ

2.“สบายใจ” ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีบริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรรและอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย

Advertisment

3.“ง่าย สะดวก ครบวงจร” ผ่าน SMART World App เทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง