เพื่อไทย ขอบคุณชาวปทุม เทคะแนนเลือก ชาญ พวงเพ็ชร์

เพื่อไทย

สรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการเพื่อไทย ขอบคุณชาวปทุมธานี เลือกชาญ พวงเพ็ชร์ เป็นนายก อบจ. เชื่อชาวบ้านกลับมาใช้คนที่คุ้นเคย

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยขอขอบคุณพี่น้องชาวปทุมธานีที่มอบความไว้วางใจให้กับนายชาญ พวงเพ็ชร์ ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ให้กลับมาทำงานรับใช้ชาวปทุมฯอีกครั้ง

โดยมีความเชื่อมั่นว่า นายชาญจะเข้ามาพัฒนาคุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้กลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เหมือนอย่างที่นายชาญเคยทำไว้เมื่อครั้งเป็นนายก อบจ.ในหลายสมัยที่ผ่านมา ทั้งด้านคุณภาพชีวิต ด้านการศึกษา และกีฬา ที่นายชาญทุ่มเทกำลังทั้งกายและใจมาโดยตลอด ส่วนตัวเชื่อว่า ชาวปทุมธานีได้พิสูจน์มาแล้ว เมื่อมาถึงการเลือกตั้งนายก อบจ.ครั้งนี้ ชาวปทุมฯต้องการการเปลี่ยนแปลงและกลับมาเลือกคนที่ไว้ใจ ทำงานจริง ตอบสนองความต้องของชาวปทุมฯอย่างแท้จริงอีกครั้ง

นายสรวงศ์กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับการกระจายอำนาจ การเลือกตั้งท้องถิ่นจึงเป็นรากฐานสำคัญของประชาธิปไตย เราสนับสนุนผู้สมัครที่อยู่ติดยึดโยงกับพื้นที่ มีส่วนร่วมกับคนในท้องถิ่นอย่างสม่ำเสมอ สามารถเข้าใจปัญหาละเอียดอ่อนในพื้นที่ และเข้าใจการทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่น พร้อมทำงานจริงทำงานเป็น ซึ่งรัฐบาลที่นำโดยพรรคเพื่อไทย พร้อมที่จะทำงานร่วมกันอย่างสอดประสาน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์ไปสู่พี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะสนามการเลือกตั้งใด พรรคเพื่อไทยพร้อมทำงานเต็มกำลัง

“ชัยชนะของลุงชาญในวันนี้ คือชัยชนะของพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ที่จะได้กลับมาใช้งานคนคุ้นเคย ไม่เคยละทิ้งประชาชนแม้ในวันที่ไม่ได้เป็นนายก อบจ. พี่น้องชาวปทุมฯมองมา ยังเห็นลุงชาญเสมอ ดีใจกับชาวปทุมฯด้วยครับ” นายสรวงศ์กล่าว

Advertisment