กลุ่มตรีเพชรผนึกอัลฟ่าเอกซ์ เสิร์ฟสินเชื่อรถหรูมือสอง “โอมาคาเสะคาร์”

Omakase Cars

“โอมาคาเสะ คาร์” กลุ่มตรีเพชร ดิ้นจับมือ “อัลฟ่า เอกซ์” เจาะลูกค้าไฮเอนด์ เพิ่มความสะดวกในการปล่อยสินเชื่อ ชี้แอปพลิเคชั่นใหม่ “Omakase Cars Online Auction” กระแสตอบรับดี ลูกค้าโหลดแล้ว 1.3 หมื่นราย

นายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจขายและประมูลรถมือสองภายใต้แบรนด์ “โอมาคาเสะ คาร์” มา 5 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งด้านคุณภาพของตัวรถและการให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย ซึ่งช่วงหลังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าผ่านการประมูลรูปแบบออนไลน์บนแอปพลิเคชั่นใหม่ “Omakase Cars Online Auction”

ล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด (Alpha X) ผู้ให้บริการทางการเงินสำหรับพาหนะลักเซอรี่ ครอบคลุมรถยนต์, บิ๊กไบก์, เรือยอชต์ และเครื่องบินส่วนตัว ภายใต้พันธมิตรทางธุรกิจและผู้ร่วมลงทุนระหว่างบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA และบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) เพื่อรองรับสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ประมูลซื้อรถหรูแบรนด์ดัง ๆ ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์

นายวิชัยกล่าวอีกว่า “Omakase Cars Online Auction” ได้กระแสตอบรับอย่างดี ขณะนี้มีผู้สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมากกว่า 13,000 ราย ดังนั้นการมีผู้ให้บริการสินเชื่ออย่าง Alpha X ซึ่งเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อพรีเมี่ยมคาร์ ลักเซอรี่คาร์ จะสามารถคัดสรรบริการอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ส่วนเราเองก็สามารถเลือกรถที่มีคุณภาพในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว และหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ในเวลาเดียวกัน ผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลรถอย่างละเอียดด้วยตัวเอง ไม่มีค่าใช้จ่ายดำเนินการในการประมูล และที่สำคัญ ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนนั้นเป็นการประมูลอย่างโปร่งใส เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นมิติใหม่ของการประมูลรถยนต์ ผ่านการให้บริการครบวงจร สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภค ตรงกับคอนเซ็ปต์ ‘สะดวก โปร่งใส’ ไว้ใจได้”

Advertisment

ปัจจุบัน “โอมาคาเสะ คาร์” มีทั้งหมด 8 สาขาทั่วประเทศ ดังนี้ กรุงเทพฯ และปริมณฑล 3 แห่ง ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน, สาขาเกษตร-นวมินทร์, สาขาบางใหญ่ และต่างจังหวัด 5 สาขาประกอบด้วย สาขากลางดง และสาขาปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา สาขาวังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี, สาขาท่าพระ จังหวัดขอนแก่น และสาขาบ้านดู่ จังหวัดเชียงราย

“Omakase Cars Online Auction ช่วยสร้างความแตกต่างและยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองในรูปแบบการประมูลออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในการเข้าถึงรถอีซูซุมือสอง รวมถึงรถหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ที่มีคุณภาพได้ในราคาที่ดี สะดวก รวดเร็ว ผ่านการประมูลอย่างโปร่งใส โดยรถที่นำมาประมูลนั้นได้ผ่านขั้นตอนการคัดรถยนต์จากแหล่งที่เชื่อถือได้

ทั้งเราเองและสถาบันการเงินชั้นนำ ผ่านการจัดเกรดรถที่มีมาตรฐานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ ตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังจากศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ ก่อนนำรถเข้าสู่กระบวนการตรวจเช็กสภาพกว่า 220 รายการ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อตรวจเช็กการทำงานของระบบรถยนต์และอุปกรณ์ต่าง ๆ และบริการหลังการขายครบวงจร”

ด้านนายวศิน ไสยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟ่า เอกซ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า จะสามารถตอบสนองลูกค้าให้เข้าถึงการประมูลรถและมีสินเชื่อได้อย่างคล่องตัว พร้อมรายละเอียดของรถยนต์ที่ชัดเจน ผ่านขั้นตอนที่โปร่งใส สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนรถยนต์ในอนาคต “อัลฟ่า เอกซ์ สามารถมอบประสบการณ์สุดในบริการแบบครบจบในที่เดียว”

Advertisment