โอซีซี ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ เปิดตัวเว็บไซต์-ขยาย Omnichannel ใหม่

OCC

โอซีซี ภายใต้เครือสหพัฒนพิบูล เดินหน้าทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ขยายช่องทาง Omnichannel ทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ล่าสุดเปิดตัวเว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM หวังมอบประสบการณ์การช็อปออนไลน์แบบ One Stop Service พร้อมก้าวสู่การเป็น Digital Company อย่างไร้รอยต่อ

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นางธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชนกล่าวว่า โอซีซี มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจความงามและไลฟ์สไตล์ ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 51 ปี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเราได้มีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย

ทั้งนี้ ด้วยอินไซต์พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความแตกต่างจากเมื่อก่อน เนื่องจากมีการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องปกติ ล่าสุด บริษัทจึงได้สร้างสรรค์เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ OCCLIFESTORE.COM ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปออนไลน์แบบ One Stop Service ครบจบในเว็บไซต์เดียว ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้งานง่าย จัดส่งรวดเร็ว และมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

“ซึ่งเราเชื่อว่า เว็บไซต์ของเราจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งของผู้บริโภคยุคนี้ได้อย่างแน่นอน

นางธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน)
นางธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน)

นางธีรดากล่าวต่อว่า นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Connect The Future เพื่อก้าวสู่การเป็น Digital Company ทั้งในปัจจุบันและโลกแห่งอนาคต โดยการเชื่อมโยงระหว่างองค์กร คู่ค้า พนักงาน ช่องทางการจัดจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าด้วยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด

Advertisment

สำหรับเว็บไซต์ OCCLIFESTORE.COM มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายกลุ่มด้วยกัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์แฟชั่น ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ ผลิตภัณฑ์เวลเนส และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยครอบคลุมแบรนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ 

  • KMA COSMETICS
  • GUY LAROCHE LINGERIE & SWIMWEAR
  • SMILEYHOUND INNERWEAR
  • BSC HAIR CARE
  • NIOXIN
  • WELLA PROFESSIONALS
  • IRIS OHYAMA
  • VETRESKA

โอซีซี