เซ็น กรุ๊ป แต่งตั้ง “สรรคนนท์ จิราธิวัฒน์” รับตำแหน่งซีอีโอ มีผล 1 ก.ค.นี้

สรรคนนท์ จิราธิวัฒน์
นายสรรคนนท์ จิราธิวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN

เซ็น กรุ๊ป แต่งตั้ง “สรรคนนท์ จิราธิวัฒน์” เข้ารับตำแหน่งซีอีโอ “เซ็น กรุ๊ป” สานต่อการพัฒนาธุรกิจร้านอาหารในเครือให้ครองใจลูกค้าทั้งไทยและเทศ มีผล 1 ก.ค. 2567 เป็นต้นไป

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 บริษัท เซ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ ZEN ได้แต่งตั้งนายสรรคนนท์ จิราธิวัฒน์ เข้ารับตำแหน่งซีอีโอ มีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2567 พร้อมดำเนินการพัฒนาธุรกิจอาหารของเซ็น กรุ๊ป ทั้ง ZEN ร้านอาหารญี่ปุ่น, AKA ร้านยากินิกุบุฟเฟต์, On the Table ร้านโตเกียวคาเฟ่, ตำมั่ว ร้านอาหารไทย-อีสาน, ลาวญวน ร้านอาหารสไตล์อินโดจีน, เขียง ร้านอาหารสไตล์สตรีตฟู้ด, ธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและดีลิเวอรี่

และธุรกิจอาหารค้าปลีก โดยเซ็น กรุ๊ป ได้เข้าไปถือหุ้นในบริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารและโรงงานผลิตซอสปรุงรส และยังมองหาโอกาสในการร่วมลงทุนธุรกิจต่อไปในอนาคตอีกด้วย เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารชั้นนำของประเทศไทย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้าง Brand Love เสริมประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ในขณะเดียวกันทางเซ็น กรุ๊ป ก็ยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมการดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอาหารในเครือให้สามารถเติบโตอย่างยั่งยืน