vitanature+ ดึง “กลัฟ-คณาวุฒิ” นั่งพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

กลัฟ คณาวุฒิ พรีเซ็นเตอร์ vitanature+

RS LiveWell เปิดตัว “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ vitanature+ พร้อมโหมสารพัดสื่อโปรโมท หวังพลิกโฉมแบรนด์รุกตลาดคนรุ่นใหม่

วันที่ 29 มิถุนายน 2567 RS LiveWell (อาร์เอส ลิฟเวลล์) ในเครืออาร์เอส พลิกโฉมแบรนด์ vitanature+ ดึง “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เสริมภาพวัยรุ่นขยายฐานลูกค้าจาก 45 ปี สู่คนรุ่นใหม่อายุ 25 ปีขึ้นไป

วรัญญา ราชพลสิทธิ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด กล่าวว่า การดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ vitanature+ นั้น เป็นส่วนหนึ่งของแผนดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 25 ปี ขึ้นไป เข้ามาเสริมฐานเดิมที่เป็นกลุ่มผู้บริโภค อายุ 45 ปี ขึ้นไป

ด้วยการใช้ไลฟ์สไตล์ของอาชีพนักแสดง ที่มีตารางงานแน่น แต่ในเวลาพักผ่อนก็ยังมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ชอบเล่นฟุตบอลและแคมปิ้ง รวมถึงยังดูแลตัวเองและครอบครัว ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โดยจะนำเสนอ 4 สินค้า คือ vitanature+ Black Sesame Oil (น้ำมันงาดำผสมน้ำมันงาขี้ม้อน) vitanature+ Triphala with Artichoke Extract (ตรีผลาและสารสกัดอาร์ติโชค) vitanature+ Lutein and Zeaxanthin (ลูทีนและซีแซนทิน) และ vitanature+ D-NAX9

Advertisment

พร้อมโหมการตลาดทั้งภาพยนตร์โฆษณา อีเวนต์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ และสื่อออนไลน์ อาทิ TikTok และ X จนถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิง ได้แก่ JOOX และ WeTV รวมถึงช่อง 8 และ COOLfahrenheit

ส่วนช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แบรนด์จะยังคงดำเนินงานตามแผนการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดคนรุ่นใหม่ รวมทั้งเตรียมออกสินค้าใหม่ที่มีความแตกต่างโดดเด่นจากเดิม ควบคู่กับการขยายช่องทางการจำหน่าย ทั้งในไทยและต่างประเทศอีกด้วย