แบรนด์ถุงน่อง “เชอรีล่อน” ส่ง 2 โปรดักต์ใหม่ จับกลุ่มวัยทำงาน

เชอรีล่อน

เชอรีล่อน ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ ผ่านการพัฒนา 2 โปรดักต์ใหม่ หวังเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยจะมุ่งเน้นเจาะกลุ่มวัยทำงานอายุ 20 ปีขึ้นไป พร้อมขยายช่องทางออนไลน์ หวังผลักดันยอดขายโต 10-15%

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 นายพิภพ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย แบรนด์ถุงน่อง ถุงเท้า และชุดชั้นในเชอรีล่อน เปิดเผยว่า ในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของแบรนด์เชอรีล่อน บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ ผ่านการออกโปรดักต์ใหม่ 2 รายการ

ไม่ว่าจะทั้ง CHERILON Silky Sheer Support ที่มีความบางเบา ใส เพิ่มความเงาเหมือนใยไหม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้หญิงที่อยากเปลี่ยนลุคให้กับตนเอง จากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสวมใส่ทำงานสัดส่วนกว่า 50% และซื้อสวมใส่เป็นแฟชั่นเพิ่มมากขึ้นจนมีสัดส่วนกว่า 10%

รวมถึงยังมีสินค้าใหม่ Calmy Bra ชุดชั้นในรีไซเคิลที่ผลิตจากการนำเส้นใยเก่ามาหลอมรวมก่อนนำมาถักทอเป็นผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่อีกด้วย

“โดยการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ในครั้งนี้ เพื่อที่จะสะท้อนภาพจำให้แบรนด์ดูมีความเด็กลง โดยสินค้าใหม่ทั้ง 2 รายการจะเน้นเจาะกลุ่มวัยทำงาน อายุ 20 ปีขึ้นไปมากขึ้น จากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลัก ๆ จะอยู่ในช่วงอายุ 30 ปี”

Advertisment

นายพิภพ โชควัฒนา

ซึ่งนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ถุงน่องที่ถือเป็นกลุ่มสินค้าเรือธงที่ทำยอดขายหลัก 60% แล้ว ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทก็ได้มีการเพิ่มพอร์ตสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเสริมแกร่งธุรกิจอีกด้วย อาทิ ถุงเท้า ชุดชั้นใน และเสื้อยืด โดยปัจจุบันมีการจำหน่ายในประเทศกว่า 80% และส่งออกประมาณ 20% ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นตลาดอาเซียน

ขณะเดียวกัน บริษัทก็ได้ขยายช่องทางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขายอยู่ที่ประมาน 20% และปีนี้ตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นเป็น 25-30% รวมถึงคาดว่ายอดขายรวมปีนี้จะเติบโตเพิ่มขึ้น 10-15% จากปีก่อนหน้า

นายพิภพ กล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าแล้ว ในช่วงวันที่ 27-30 มิ.ย. 67 ทางเครือสหพัฒน์ ก็ได้มีการจัดงาน SAHA Group Fair & Fest ครั้งที่ 28 ซึ่งครั้งนี้ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทางแบรนด์เชอรีล่อนตั้งใจที่จะเฉลิมฉลอง 60 ปี แห่งความสำเร็จของแบรนด์ เชอรีล่อน ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงน่องเจ้าแรกของประเทศไทย

Advertisment

เชอรีล่อน

โดยบูธของ เชอรีล่อน ในปีนี้ ต้องการที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ พร้อมสร้าง Positive Vibes และ Comfort Zone ภายใต้แนวคิด “Become The Real You” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันอย่างครอบคลุมมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้เชิญน้อง ๆ อินฟลูเอนเซอร์คนรุ่นใหม่มาร่วมงาน เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ไปสู่กลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวางและรวดเร็ว

ทั้งนี้ เชอรีล่อน ต้องการเปิดพื้นที่และผลิตสินค้าที่สนับสนุนความมีเอกลักษณ์ ความงาม สร้างความมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหน หรือเพศอะไร  ก็สามารถเปล่งประกายทั้งภายนอกและภายในได้อย่างแท้จริง

“ซึ่งในปีนี้ทางเราต้องขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมยินดีและถือโอกาสร่วมฉลองให้กับกฎหมายสมรสเท่าเทียมที่เพิ่งผ่านความเห็นชอบด้วย”