สยามพารากอน ยกระดับ “PARAGON HALL” ดึงอีเวนต์โลกเข้าไทย

พารากอนฮอลล์

สยามพารากอน ปรับโฉม “PARAGON HALL” ครั้งใหญ่ ชูคอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment” ผนึกพันธมิตรรองรับการจัดงานอีเวนต์ การแสดงชั้นนำของโลก ดันไทยเป็น World Class Event Hub ดึงอีเวนต์สำคัญระดับโลกเข้าประเทศ เผยยอดจองพื้นที่เต็มถึงสิ้นปี 2567 พร้อมคาดสร้างรายได้เติบโตกว่า 30%

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 นางกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมและการแสดง “PARAGON HALL” เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา PARAGON HALL ถือเป็นศูนย์กลางความบันเทิงและงานอีเวนต์ระดับโลกของประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐและเอกชนของไทยและจากนานาชาติ ที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์การจัดงานแล้วกว่า 2,000 งาน สร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศได้กว่า 20,000 ล้านบาท

ปรับโฉม PARAGON HALL ใหม่

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์สยามพารากอนในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลก ล่าสุดได้ยกระดับ “PARAGON HALL” โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment” มุ่งนำเสนออัศจรรย์ประสบการณ์อีเวนต์และความบันเทิงระดับโลกให้กับผู้มาเยี่ยมชมอย่างเหนือความคาดหมาย

โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 จะมีการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอุตสาหกรรม MICE เอนเตอร์เทนเม้นต์ รังสรรค์ Special Event และการแสดงระดับชั้นนำของโลก เพื่อร่วมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิง (World Class Event Hub) รองรับรูปแบบการจัดงานหลากหลาย ดึงอีเวนต์สำคัญระดับโลกสู่ประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

กฤษณา จรรยาสกุลวงศ์
นางกฤษณา จรรยาสกุลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมและการแสดง “PARAGON HALL”

นางกฤษณา กล่าวว่า สำหรับ PARAGON HALL โฉมใหม่ มีพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมด้วยฮอลล์ขนาดใหญ่กว่า 5,100 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดงานอีเวนต์ได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่งานขนาดเล็กที่มีผู้ร่วมงาน 50 คน จนถึงขนาดใหญ่ที่มีผู้ร่วมงานนับ 10,000 คน อาทิ

Advertisment
  • งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ
  • การจัดประชุมสัมมนานานาชาติ
  • การแสดงทอล์กโชว์
  • มหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับประเทศและนานาชาติทุกรูปแบบ
  • เทศกาลดนตรี EDM ระดับโลก
  • แฟชั่นอีเวนต์และแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ไทยที่ยิ่งใหญ่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
  • และทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน E-sport

อีกทั้ง HALL สามารถปรับขนาดพื้นที่ได้ตามความต้องการ จึงเอื้ออำนวยสำหรับการจัดงานแต่งงานหรือปาร์ตี้สังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย

สร้างรายได้โต 30%

นางกฤษณา กล่าวย้ำว่า การปรับโฉม Paragon Hall ในครั้งนี้ คาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้น และรองรับการสร้างสรรค์อีเวนต์สำคัญในรูปแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยตั้งเป้าว่าในปี 2567 จะมีงานเพิ่มขึ้น 30% จากปัจจุบันมียอดจองพื้นที่เต็มหมดแล้วถึงสิ้นปี รวมถึงจะสามารถสร้างรายได้เติบโตขึ้นกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา

พารากอนฮอลล์