เครือสหพัฒน์ ผนึก ฟาสต์บิวตี้ เตรียมเปิดร้านทำสีผม “fufu” ในไทย

สหพัฒน์

เครือสหพัฒน์ ร่วมกับ ฟาสต์บิวตี้ ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดร้าน
ทำสีผม “fufu” ในไทย เพื่อหวังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการทำสีผมโดยเฉพาะ

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง กล่าวว่า กว่า 80 ปีที่เครือ สหพัฒน์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ด้วยการสร้างสรรค์ และส่งมอบสินค้าคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม  พร้อมขับเคลื่อนและพัฒนาธุรกิจที่หลากหลายให้แก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ธุรกิจด้านอาหาร ธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และธุรกิจร้านเสริมสวย 

ซึ่งธุรกิจร้านเสริมสวยนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีอิทธิพลต่อไลฟ์สไตล์ และการดำรงชีวิตของคนไทยค่อนข้างมาก  ร้านทำสีผม “fufu” ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย จากความร่วมมือของ เครือสหพัฒน์ และ ฟาสต์บิวตี้ นอกจากเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการทำสีผม ทั้งสีผมเทรนด์แฟชั่น และสีผมเฉดธรรมชาติเพื่อปกปิดผมขาว

ด้วยนวัตกรรมสินค้าที่มีความทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานแล้ว เทคนิคการทำสีในทุกขั้นตอนยังใช้เทคนิคเฉพาะจากฟาสต์บิวตี้ ประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ผลลัพธ์ของสีผมที่สวยสม่ำเสมอ เปล่งประกาย และนุ่มนวล รวมถึงมีความรวดเร็วในการให้บริการ ด้วยแพลตฟอร์ม IT และแอปพลิเคชันมือถือ ในราคาเบา ๆ ที่ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถจ่ายได้

นายพิภพ กล่าวต่อว่า นอกจากจุดเด่นข้างต้นแล้ว เครือสหพัฒน์ยังมุ่งพัฒนาธุรกิจร้านเสริมสวยไทย ด้วยการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับช่างผมไทยที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม Hair Stylist กับร้านทำสีผม “fufu” ในประเทศไทย พร้อมมุ่งหวังพัฒนาทักษะใหม่ ๆ เกี่ยวกับเทคนิคการทำสีผมและการดูแลเส้นผม โดยเทคนิคเชี่ยนจากประเทศญี่ปุ่นให้กับร้านเสริมสวยที่เป็นพันธมิตรของเรา ร้านเสริมสวยทั่วไป และช่างเสริมสวยไทยที่สนใจ ด้วยคอร์สการอบรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

Advertisment

ด้านนายเคน ทาคาฮาชิ ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท ฟาสต์บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า ฟาสต์บิวตี้ ดำเนินธุรกิจร้านทำสีผมภายใต้ชื่อ “fufu” มากกว่า 130 สาขาในประเทศญี่ปุ่น ให้บริการทำสีผมที่มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้า ด้วยเฉดสีผมที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง ไม่ทำให้หนังศรีษะและเส้นผมเกิดความระคายเคืองและแห้งเสีย มีราคาที่ย่อมเยา

ด้วยการบริการที่รวดเร็วอย่างมืออาชีพ เป็นร้านทำสีผมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยนอกจากการบริการทำสีผมแล้ว ฟาสต์บิวตี้ ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแฮร์แคร์ เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอีกด้วย

สำหรับร้านทำสีผม “fufu” ในประเทศไทย จะให้การดูแลและให้การบริการที่ครอบคลุม ทั้งการทำสีผมแฟชั่นสำหรับคนทำงาน และการทำสีผมเพื่อปกปิดผมขาวสำหรับผู้สูงอายุ โดยมีมาตรฐานเดียวกันกับประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรามั่นใจว่าการบริการของเราจะทำให้คนไทยทุกคนที่มาใช้บริการมีความสุข เพราะได้รับเฉดสีผมที่คุณเป็นผู้กำหนด ภายใต้เส้นผมที่สวยงามแข็งแรง ในเวลาที่รวดเร็ว และราคาที่คุ้มค่า” นายเคน กล่าว

สหพัฒน์

Advertisment