ห้างเซ็นทรัล จัดมิดไนต์เซลกลางปี ยาว 14 วัน เช็กลิสต์ส่วนลดที่นี่

เซ็นทรัล มิดไนท์เซล ยาว 14 วัน

ห้างเซ็นทรัลจัดเซลกลางปี ยาว 14 วัน รวมสินค้าแบรนด์ไทย อินเตอร์ มาใหม่ลดสูงสุด 30% เฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70% พร้อมดีลออนท็อป

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมจัด “Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ “Your Wishlist Alerts You” สินค้าใหม่และสินค้าฮอตจากแบรนด์ดัง ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดดีลสุดพิเศษ สินค้าเปิดตัวใหม่ ลดสูงสุด 30% ลดออนท็อปบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App และทุกแพลตฟอร์ม ยาวถึง 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2567

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ยุคนี้ความเร็ว หรือ Speed ไม่ได้เกิดแค่กับการแข่งขันทางธุรกิจ แต่พฤติกรรมของนักช็อป อย่างกลุ่มสมาร์ทช็อปเปอร์ หรือดีลฮันเตอร์ก็มีความเร็วรอบด้าน ทั้งตัดสินใจเร็ว เปรียบเทียบราคาเร็ว และจ่ายเงินเร็ว ทำให้นักช็อปกลุ่มอื่นอีกหลาย ๆ คนอาจพลาดโอกาสจากสินค้าที่เล็งไว้ ซึ่งเป็น Customer Insight ที่เกิดขึ้นจริง”

“เป็นที่มาของการสร้างสรรค์แคมเปญ ‘Central Midnight Sale’-Your Wishlist Alerts You ที่มีกิมมิกในการช่วย Remind ลูกค้าว่าสินค้าที่ต้องการช็อปมาถึงแล้ว ทั้งยังมาในดีลที่ดีมาก เราจึงคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญเซลกลางปีที่สร้างสีสันให้วงการช็อปปิ้งคึกคัก เพราะดีลคุ้มในทุกหมวดหมู่สินค้า รวมถึงยังมีคอลเล็กชั่นใหม่เปิดตัวที่แรก หมุนเวียนกันมาตลอดในช่วงที่จัดแคมเปญที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วไทย และทุกช่องทางช็อปปิ้ง”

“ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นและการบริการที่ดี งานเซลยุคใหม่ลดราคาสินค้าอย่างเดียวไม่พอ กิมมิกต้องโดนใจด้วย ทำให้ทุกครั้งในการจัดเซ็นทรัล มิดไนต์เซล และในทุก ๆ แคมเปญ ห้างเซ็นทรัลมีการปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความหลากหลายและสอดคล้องกับสถานการณ์ โดยยึดหลักการทำงานคือ ลูกค้าต้องรู้สึกแปลกใหม่และประทับใจเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด” นางสาวรวิศรากล่าว

Advertisment

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของแคมเปญในครั้งนี้ อยู่ที่ภาพยนตร์โฆษณาชื่อ Your Wishlist Alerts You ที่ห้างเซ็นทรัลร่วมกับ “Wolf BKK” ครีเอทีฟเอเยนซี่ ที่ร่วมกับห้างเซ็นทรัล นำเสนอมุมมองของการช็อปปิ้งในรูปแบบใหม่ ๆ

เช็กลิสต์โปรโมชั่น-ดีลส่วนลด

สำหรับขาช็อปที่เฝ้ารอ “Central Midnight Sale”-Your Wishlist Alerts You ห้ามพลาด ! กับโปรโมชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ

  • สินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ มอบส่วนลดสูงสุด 30% สินค้าบางแบรนด์ เฉพาะรุ่นสูงสุด 70%
  • รับสิทธิประโยชน์จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30%
  • รับ Digital Coupons หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 10,000 บาท* เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข
  • ลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 4,000 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (จำนวนจำกัด)
  • สนุกกับ TikTok Filter & IG Filter ของแคมเปญ เล่นเกมสนุก ๆ พร้อมแชะแอนด์แชร์ ความสนุกบนโลกโชเชียล ที่ช่องทาง CentralDepartmentStore