พี่จอง-คัลแลน พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ AIS 

ais อุ่นใจ จอง คัลแลน

AIS เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริงสู่การ Cocreate พร้อมแคมเปญ “จริง ๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” เน้นย้ำสิทธิประโยชน์ AIS Point 1 แต้ม ใช้แลกส่วนลด 20 บาท หรือแลกเน็ต 5GB ได้นาน 3 ชม.

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า แคมเปญ “จริง ๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ที่ตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AIS ผ่านความตั้งใจ และจริงใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพของเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และงานบริการที่ดีที่สุด 

“โดยชาว AIS รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับพี่จอง-คัลแลน เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ในฐานะผู้ใช้งานจริงสู่การร่วมกัน Cocreate ผ่านรูปแบบของ Content ที่สามารถสื่อสาร บอกต่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ ผ่านประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี สัญญาณเน็ตที่จริงใจในทุกการใช้งาน รวมถึงความพิเศษจากร้านค้าพาร์ตเนอร์ของ AIS Points ด้วยเช่นกัน”

ปรัธนา ลีลพนัง

นายปรัธนากล่าวด้วยว่า วันนี้พฤติกรรมของทุกคนล้วนเกี่ยวข้องกับการใช้งานบนดิจิทัลทั้งหมด โดยมิใช่เพียงแค่การสื่อสารเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการใช้จ่าย การซื้อ สั่งสินค้าออนไลน์ การจองโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือแม้แต่การท่องเที่ยวเดินทาง

“ดังนั้น กว่า 34 ปีที่ผ่านมา AIS จึงพร้อมทุ่มเทพัฒนาโครงข่ายสู่การเป็นถนน Super High Way ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ ให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์มากที่สุด และงานบริการที่จริงใจจาก AIS”

Advertisment

คัลแลน

วันนี้ลูกค้าจึงได้รับความพิเศษที่ดีที่สุดจากเครือข่าย AIS 5G ในทุกพื้นที่ทั่วไทย ที่ได้รับการการันตีจาก Ookla® ในปี 2023 และ Open Signal ในปี 2024 สององค์กรที่ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลอิสระต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือที่มีมาตรฐานระดับโลกให้ AIS 5G เป็นเครือข่าย 5G ที่สามารถให้บริการ 5G ได้ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร ด้วยการถือครองคลื่นความถี่มากที่สุด ครบทั้งย่านความถี่ต่ำ กลาง และสูง รวมกว่า 1460 MHz

พี่จอง

นอกเหนือจากการใช้งานดิจิทัลที่ดี ยังส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านพอยต์แพลตฟอร์มที่เชื่อมพลังของพาร์ตเนอร์ ทั้งร้านค้ารายย่อย และแบรนด์ชั้นนำ 

เริ่มต้น 1 คะแนน แลกรับความพิเศษทั้ง ฟรี ลด อัพไซซ์ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” จากการจ่ายบิล ซื้อสมาร์ทโฟนและดีไวซ์  “ยิ่งโอนยิ่งเพิ่ม” โอนคะแนนจากพาร์ตเนอร์ “แลกได้ทั่วไทย จริง ๆ” เหนือ ใต้ ออก ตก 

Advertisment

เอไอเอส พอยต์ 1 คะแนน แลกรับส่วนลดสูงสุด 20 บาท ที่ร้านกาแฟท้องถิ่นกว่า 800 ร้าน จาก 70 จังหวัดทั่วไทย 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้เพียง 1 คะแนนติดสปีดมือถือให้เร็วกว่าเดิมด้วยแพ็กเสริม 5G BOOST Mode จำนวน 5GB ใช้ได้ 3 ชั่วโมง