ทรู ดึงคู่จิ้น “แน็ก-การ์มิน” เสริมแกร่งแคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน”

“ทรู” ดึงคู่จิ้นกระแสแรง “แน็ก-การ์มิน” มาเสริมแกร่งแคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” พร้อมส่งวิดีโอเช็กอินอยุธยา ตอกย้ำสัญญาณ True 5G ครอบคลุมทั่วไทย

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรู ได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” เพื่อสะท้อนความเร็วแรงของสัญญาณ True 5G ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย และเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูและดีแทคในยุคดิจิทัล

โดยที่ผ่านมาได้เปิดตัว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เป็นพรีเซนเตอร์ของแคมเปญ สื่อสารจุดแข็งของสัญญาณ True 5G ที่เชื่อมโยงกับซอฟต์พาวเวอร์ของไทย ผ่านการนำเสนอจุดเด่นของ 4 ภาค 12 จังหวัดทั่วไทย ได้แก่ เชียงใหม่ พิจิตร ขอนแก่น อุบลราชธานี บุรีรัมย์ กรุงเทพมหานคร ราชบุรี พระนครศรีอยุธยา ชลบุรี ระยอง ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี ด้วยหนังโฆษณาชุด “ True5G ของดีประจำจังหวัด”

ล่าสุด ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เดินหน้าสยายปีกแคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” นำผู้ใช้ทรูตัวจริง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” และ “จีกามิน” คู่จิ้นที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารผ่านคอนเซ็ปต์ “ฟิน ทั่วไทย ฟิน ทั่วถึง ฟิน ทุกคน” และแจกความสดใสผ่านคลิปวีดีโอที่จะพาเช็กอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Advertisment

เพื่อถ่ายทอดความสวยงามของเมืองมรดกโลก รวมถึงของดีของเด็ดประจำจังหวัด ภายใต้คำขวัญ “ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานท์กวี …TRUE5G ประเสริฐศรีไม่แพ้ใคร Welcome TRUE อยุธยา” เพื่อตอกย้ำการสื่อสารถึงการเข้าถึงของสัญญาณทรูที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทุกภาคทั่วไทย

อีกทั้งในแคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” ทรูยังมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน-เติมเงิน และลูกค้าทรูออนไลน์ ดังนี้

ลูกค้ารายเดือน

Advertisment
  • บันเทิงทั่วไทย อยู่ที่ไหนก็จอยได้ (คุ้ม) : เล่นเน็ต ดูคอนเทนต์ฟรี ผ่านแอปดังแพ็กเกจ VIP (ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2567 เป็นต้นไป)
  • ลดฉ่ำทั่วไทย สมาร์ทโฟน 5G ราคาพิเศษ : รับฟรี เบอร์มงคล เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้น 699 บาท และชำระค่าบริการตามเงื่อนไขที่กำหนด

ลูกค้าเติมเงิน

  • เปิดซิมใหม่ได้คูปองฟรี ทุกภาคทั่วไทย : แค่เปิดซิมใหม่ และสมัครแพ็กเน็ต 300 บาทขึ้นไป รับคูปองเงินสดฟรีสูงสุด 300 บาท ใช้ซื้อสินค้าได้ที่ร้าน 7-11 โลตัส หรือแม็คโคร ทุกภาคทั่วไทย และใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้
  • แพ็กเน็ตคุ้มทั่วไทย ลดใหญ่ 40% : ลูกค้าปัจจุบัน สมัครแพ็กเน็ต ไม่อั้น 10Mbps + โทร.ฟรีในเครือข่าย ลด 40% ใช้ได้ 7 วัน เหลือ 210 บาท (จาก 350 บาท)

ลูกค้าทรูออนไลน์

  • ลูกค้าซิมทรู ดีแทค สมัครเน็ตบ้านทรู รับคูปองส่วนลดสูงสุด 300 บาท ทุกเดือน