ฟิลลิปประกันชีวิตจับมือ รพ.เปาโลฯมอบพีเอคุ้มครองคุณแม่และลูกฟรี เล็งขยายครอบคลุมเครือ BDMS

ฟิลลิปประกันชีวิตจับมือโรงพยาบาลเปาโลเครือกลุ่ม BDMS เปิดตัว “โครงการความร่วมมือดูแลคุณแม่และลูกน้อย” มอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่คลอดกับโรงพยาบาลเปาโลทั้ง 6 สาขาฟรี สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ 1 ก.ค.-30ก.ย.นี้

นายชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส–ฝ่ายขายและ CAO บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลเปาโลทั้ง 6 สาขา ในการสนับสนุนมอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทุนประกัน 100,000 บาท (ฟรี) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับคุณแม่และลูกน้อยที่คลอดกับเครือโรงพยาบาลเปา โลทั้ง 6 สาขา ที่เข้าร่วมโครงการฯตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมจนถึง 30 กันยายน 2561 โดยจะได้รับความคุ้มครองตลอดระยะเวลา 6 เดือน ทั้งนี้บริษัทฯได้ตระหนักถึงหลักประกัน ความมั่นคงของคุณแม่และลูกน้อย พร้อมส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง และสร้างความมั่นคงในอนาคต

พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้จัดแพคเกจพิเศษ สำหรับดูแลสุขภาพของคุณแม่และเด็ก ภายใต้ชื่อ โครง การกองทุนสุขภาพสำหรับบุตร (Medical Fund) ที่สามารถช่วยดูแลจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพแทนคุณพ่อคุณแม่ ตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไปซึ่งเปรียบเสมือนกองทุนที่สร้างความอุ่นใจให้แก่ครอบ ครัว โดยคุณแม่และลูกน้อยที่เข้าร่วมโครงการฯ รวมถึงจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้

-วัคซีนสำหรับลูกน้อยมูลค่า 4,500 บาท

-กรณีเข้ารับการรักษาในฐานะผู้ป่วยในกับเครือโรงพยาบาลเปาโลทั้ง 6 สาขา จะได้รับส่วนลดสำหรับค่าห้องในส่วนเกินจากสิทธิที่ได้ซื้อไว้ตามความคุ้มครอง ในวงเงินไม่เกิน 5,000 บาทต่อการนอนรักษาแต่ละครั้ง

Advertisment

บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานภายใต้กลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินขนาดใหญ่ และมีความมั่นคงสูงจากประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งให้บริการทางการเงิน และการลงทุนครบวงจรมากกว่า 40 ปี และครอบคลุมกว่า 16 ประเทศทั่วโลก ตลอดจนให้บริการด้านธุรกิจประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุต่างๆ จึงมั่นใจในความแข็งแกร่งทางการเงินและเชื่อมั่นถึงความพร้อมในการดูแลมาตรฐานชีวิตของประชาชนคนไทยได้เป็นอย่างดี

นายชวลิต กล่าวว่า โรงพยาบาลเปาโล นับเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกๆ ที่ให้บริการดูแลสุขภาพคนไทยจนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมาสู่ปีที่ 47 พร้อมกับการเติบโตของสาขาต่างๆ เพื่อเข้ามารองรับกลุ่มผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้นควบคู่กับเทคโนโลยีการดูแลรักษาผู้ป่วย ตลอดจนทีมแพทย์ บุคลา กรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละสหสาขา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เครือโรงพยาบาลเปาโลให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะการให้กำเนิดชีวิตเจ้าตัวน้อย กับโครง การ Pregnant and Perfect (P&P) ที่พร้อมให้การดูแลคุณแม่ตั้งแต่ระยะเริ่มตั้งครรภ์ จวบจนวันที่ลูกน้อยลืมตาดูโลกอย่างสมบูรณ์และปลอดภัยภายใต้การดูแลจากทีมสูตินรีแพทย์ แพทย์เวชศา สตร์มารดาและทารก กุมารแพทย์เฉพาะทางทารกแรกเกิด แพทย์เฉพาะทางสาขาต่างๆ รวมถึงพยาบาลที่มีความชำนาญ และบุคลากรที่เกี่ยวข้องซึ่งผ่านการฝึกอบรมด้านการดูแลมารดาและทารกในครรภ์มาโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดี ของคุณแม่และลูกน้อย ยังมีการนำเทคโนโลยี พร้อมบริการที่ทันสมัยเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก อาทิ

-อัลตร้าซาวด์ 4 มิติ ช่วยตรวจหาความผิดปกติของโครงสร้างร่างกายทารก

-การตรวจคัดกรองความผิดปกติของทารกในครรภ์

Advertisment

-การตรวจโครโมโซมขณะตั้งครรภ์เพื่อคัดกรองโรคทางพันธุกรรมในเด็ก

-การเก็บสเต็มเซลล์ลูกน้อย เพื่อวางแผนคุณภาพชีวิตในอนาคต

รวมไปถึงกิจกรรม (Mom Classes) สัมมนาครรภ์คุณภาพ ช่วยให้คำแนะนำทางเลือกในการคลอดเป็นรายบุคคลอย่างเหมาะสมโดยสูตินรีแพทย์ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณแม่และลูกน้อยจะได้รับความปลอดภัยตั้งแต่ก้าวเข้ามารับบริการฝากครรภ์กับเครือโรงพยาบาลเปาโล

นพ.สยาม พิเชฐสินธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ในนามตัวแทนผู้บริหารเครือโรงพยาบาลเปาโล เปิดเผยที่มาของ “โครงการความร่วมมือดูแลสุขภาพคุณแม่และลูกน้อย” ซึ่งเปิดโอกาสให้กับผู้ที่กำลังวางแผนมีบุตร หรือตัดสินใจเลือกสถานพยาบาลในการฝากครรภ์ ได้มีโอกาสเข้าถึงความพร้อมด้านการดูแลแม่และลูกน้อยอย่างครบวงจรของศูนย์กุมารเวชและคลินิกทารกแรกเกิดการบริการลงลึกในทุกความต้องการสำหรับความเป็นแม่ ตั้งแต่ให้คำปรึกษาเรื่องวางแผนตั้งครรภ์ ระยะตั้งครรภ์ ตลอดจนดูแลคุณแม่ช่วงระยะเวลาที่พักอยู่ในโรงพยาบาลและหลังคลอด รวมไปถึงส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาการลูกน้อย เพื่อให้คุณแม่ตั้งครรภ์เตรียมพร้อมเป็น Mom ที่มีคุณภาพ สำหรับความพิเศษของโครงการนี้ นพ.สยาม กล่าวว่า “กรณีคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มาใช้บริการคลอดกับเครือโรงพยาบาลเปาโล ทั้ง 6 สาขา(พหลโยธิน, โชคชัย 4 , สมุทรปรา การ, รังสิต, เกษตร แลพระประแดง) นอกจากได้รับมาตรฐานการบริการเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตตลอดระยะเวลาตั้งครรภ์ของคุณแม่แล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุสำหรับคุณแม่และลูกน้อยอีกด้วย