มาดามแป้ง-ยุพา ล่ำซำ ทำบุญครบรอบ 92 ปี “เมืองไทยประกันภัย”

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง-ยุพา ล่ำซำ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธานพิธีทำบุญครบรอบ 92 ปี การก่อตั้งบริษัท เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของพนักงาน 30 ทุน กว่า 300,000 บาท

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI นำโดยมาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางยุพา ล่ำซำ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรอาหารแห้ง ถวายภัตตาหารเพล และสักการะเจ้าที่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 92 ปี การก่อตั้งบริษัท ในวันที่ 20 มิถุนายน 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน

โดยมี นางปุณฑริกา ใบเงิน กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนายวาสิต ล่ำซำ กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง และพนักงานเข้าร่วมพิธี

พร้อมกันนี้ นางปุณฑริกา ใบเงิน และ นายอภิธร อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการ ยังเป็นประธานมอบทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดาของพนักงานจำนวน 30 ทุน มูลค่าทุนละ 10,000 บาท รวมเป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างโอกาส

Advertisment

และต่อยอดทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนได้เติบโตอย่างมีคุณภาพ และมอบรางวัล MTI LONG SERVICE AWARDS สำหรับพนักงานที่มีอายุงาน 10 ปีขึ้นไป โดยมีตัวแทนพนักงานเข้าร่วมรับมอบ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ อาคารสำนักงานใหญ่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)