ITD เร่งจัด Public Presentation ให้ข้อมูลนักลงทุน-ผู้ถือหุ้น แก้ปมถูกแขวนเครื่องหมาย “CS” 9 เม.ย.นี้

อิตาเลียนไทย ITD

ITD แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เร่งจัด Public Presentation ให้ข้อมูลแก่ผู้ถือหุ้น-นักลงทุน ชี้แจงแนวทางแก้ไขเครื่องหมาย “CS” กำหนดจัด 9 เม.ย.นี้

วันที่ 1 เมษายน 2567 บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ ITD แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ขึ้นเครื่องหมาย CS (Caution-Financial Statements) บนหลักทรัพย์ของบริษัท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เนื่องจากผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นต่องบการเงินประจำปี 2566 ซึ่งบริษัทจะต้องจัด Public Presentation เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาดังกล่าวภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ตลาดหลักทรัพย์ฯได้ขึ้นเครื่องหมาย CS บนหลักทรัพย์ของบริษัท

ดังนั้น เพื่อเป็นการชี้แจงแนวทางแก้ไขเพื่อให้พ้นเหตุจากปัญหาดังกล่าวข้างต้น บริษัทจึงขอเรียนเชิญผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม Public Presentation ในวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น.

ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ ผู้ที่ประสงค์เข่าร่วมประชุม สามารถส่งชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อกลับ และอีเมล์ให้ทางบริษัทได้ภายในวันที่ 5 เมษายน เวลา 17.00 น.