เทรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงโลก โตปีละ 6% ต่อเนื่อง 7 ปี ITC ไม่รอช้ายกทัพพบนักลงทุน

ITC ยกทัพผู้บริหารเข้าร่วมงาน “20th CITIC CLSA ASEAN Forum” พบปะนักลงทุนประเทศอินโดนีเซีย เทรนด์อุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงทั่วโลก โต 6% ต่อปี ต่อเนื่อง 7 ปี (ปี 2566-2572)

วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC หนึ่งในผู้นำธุรกิจรับจ้างผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงรายใหญ่ของโลก นำทัพผู้บริหารและทีมงานเข้าร่วมงาน “20th CITIC CLSA ASEAN Forum” ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

งาน “20th CITIC CLSA ASEAN Forum” เป็นงานประชุมระดับนานาชาติ จัดโดยหลักทรัพย์ CITIC CLSA ที่รวบรวมองค์กรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนให้พบปะนักลงทุนสถาบันจากทั่วโลก เพื่อช่วยสร้างความเชื่อมั่นในธุรกิจการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับโลก

“งานในครั้งนี้ บริษัทมีโอกาสได้พบนักลงทุนสถาบันชั้นนำรวม 12 สถาบัน ด้วยโอกาสทางธุรกิจของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงทั่วโลก ที่คาดการณ์ว่าจะมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ยกว่า 6% ต่อปีในช่วงปี 2566 ถึงปี 2572 รวมถึง เทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเอาใจใส่และพร้อมจ่าย เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยง ทำให้ ITC ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากนักลงทุน”

โดยบริษัทได้นำเสนอข้อมูลผลการดำเนินงาน รวมถึงแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจตามแนวคิด Pet Centric หรือการให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งขับเคลื่อนการพัฒนาสูตรอาหารสัตว์เลี้ยงด้วยแนวคิดเชิงนวัตกรรมและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อแสดงศักยภาพการเติบโตของบริษัท ตลอดจน เพื่อให้เป็นที่รู้จักและสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนสถาบันต่างประเทศต่อหุ้นธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงอย่าง ITC มากขึ้น

Advertisment