เที่ยวงานประมงน้อมเกล้าฯ คนรักสัตว์น้ำห้ามพลาด ถึง 7 ก.ค.นี้ ที่ฟิวเจอร์พาร์ค

ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34

คนรักสัตว์น้ำห้ามพลาด เที่ยวงาน “ประมงน้อมเกล้าฯ” ครั้งที่ 34 งานจัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสุดยิ่งใหญ่ ที่ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2567

วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน “ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34” งานจัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร ที่ ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ (Future Park & Zpell) ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2567

สำหรับงานวันประมงน้อมเกล้าฯ จะจัดขึ้นเพียงปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น โดยปีนี้เป็นครั้งที่ 34 แล้ว ภายใต้ธีม “Aquatic Arena” นับเป็นงานจัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯตอนเหนือ

งานนี้คนรักสัตว์น้ำต้องมาเยือน ร่วมท่องอาณาจักรสัตว์น้ำสุดยิ่งใหญ่ไปกับไฮไลต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขันประชันความงามของสัตว์น้ำ สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ “IMMERSIVE AQUARIUM” ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำเสมือนจริง และสนุกกับเทคโนโลยี Interactive

ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34

Advertisment

ที่สำคัญยังมี “LED AQUARIUM” ชวนมาระบายสีสัตว์น้ำให้เคลื่อนไหวได้จริงบนจอยักษ์ (รับสิทธิแลกคะแนน 1 พอยต์ รับคูปองระบายสี 1 ใบ)

ชื่นชมสัตว์น้ำหายาก อาทิ ซาลาแมนเดอร์ อุโมงค์แมงกะพรุน กบพิษ พร้อมการโชว์ปลาพญานาค และปลาเวน่อม ครั้งแรก และตื่นตาตื่นใจไปกับปลาเตะบอล, ปลาเสือยิงลูกโทษ, โลมาน้อย (ปลางวงช้าง) เดาะบอล และชมการจับจระเข้ ของทุกวัน

พบกันที่งานประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34 ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ (Future Park & Zpell) ถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2567

ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34 ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34 ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34 ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34 ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34 ประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 34

Advertisment