Thailand Healthcare 2024 โซนการเงินและที่อยู่อาศัย-นวัตกรรมสุขภาพ วัยเก๋าแห่ร่วมงาน

Thailand Healthcare

“Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร” วันที่ 2 โซนนวัตกรรมสุขภาพ-การเงินและที่อยู่อาศัย วัยเก๋าแห่ร่วมกิจกรรม-สอบถามแผนประกัน-หาข้อมูลศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 วันที่ 2 แล้วแล้วสำหรับ “Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร” งานแฟร์สุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งจัดโดยการผนึกกำลังกันระหว่าง “มติชน” และพันธมิตรด้านสุขภาพ ทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดระยะเวลา 4 วัน ตั้งแต่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

บรรยากาศในโซน “นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ” และ “สุขภาพการเงินและที่อยู่อาศัย” ยังคงเป็นไปอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน โดยมีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจและแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมบูท ร่วมกิจกรรมภายงาน ตลอดจนปรึกษาแผนประกัน และสถานที่ดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น

“ภูริชญา จันต๊ะพรมมา” เจ้าหน้าที่ประจำบูท CP ALL กล่าวว่า มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูทตลอดทั้งวัน ทั้งในส่วนของแอปพลิเคชั่น “ALL PharmaSee” ที่ให้คำปรึกษาเภสัชกรร้านยา “Exta Plus” ฟรี นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังให้ความสนใจถ่ายภาพกับมาสคอตด้วย โดยผู้เข้ามาใช้บริการส่วนมากเป็นวัยทำงาน และวันผู้สูงอายุ หรือวัยเกษียณ

Advertisment

ด้าน “ภัทรา กันนอก” เจ้าหน้าที่ประจำบูท “Senera Senior Wellness” กล่าวว่า มีผู้เข้าร่วมงานสนใจและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Nursing Home และโรงเรียนบริบาล เพื่อนำไปไตร่ตรองสำหรับผู้สูงอายุที่บ้าน

โดยมีทั้งผู้สูงอายุที่มาสอบถามเพื่อตัวเอง ครอบครัว และผู้ปกครอง ตลอดจนวัยทำงานที่มาสอบถามเพื่อพ่อ-แม่ด้วยเช่นกัน เนื่องจากตนเองไม่มีเวลาในการดูแล หรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็มาสอบถามเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจในการดูแลผู้สูงอายุเช่นเดียวกัน

ส่วน “ศศิมา พลสุวัตถิ์” เจ้าหน้าที่ประจำบูท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต ก็กล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า บรรยากาศในวันนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพ-ประกันออม เป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

Advertisment

โดยส่วนมากผู้สูงอายุจะสนใจประกันออมมากกว่าประกันสุขภาพ และวัยทำงานจะสนใจเป็นประกันสุขภาพมากกว่า

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้ามาปรึกษาแผนประกันได้กับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความต้องการให้แน่ชัด และป้องกันการสมัครประกันผิดวัตถุประสงค์ เป็นต้น

ส่วนโซน “โซนนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ” ก็มีผู้เข้ามาร่วมกิจกรรมคึกคักตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน โดยมีบูทไฮไลต์จากหน่วยงานต่าง ๆ มากมาย อาทิ ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (MTEC a member of NSTDA) หรือ “MTEC สวทช.”, “โรงพยาบาลนวเวช” และ “BAUEN by SCG” เป็นต้น

แล้วพบกันในงาน “Thailand Healthcare 2024 เกษียณสโมสร” วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-20.00 น. สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินทางสะดวกปลอดภัยด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีสามย่าน ทางออก 2