จากใจหลานถึงใจม่า จีดีเอชร่วมทำบุญ 1 ล้านบาท สถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุ 5 แห่งทั่วประเทศ

GDH

“จีดีเอช” จัดกิจกรรม “จากใจหลานถึงใจม่า” ร่วมทำบุญจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุ 5 แห่งทั่วประเทศ

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับ “หลานม่า” ภาพยนตร์ไทยที่สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยสามารถทำรายได้รวมทั่วประเทศทะลุ 250 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งสร้างปรากฏการณ์เป็นสถิติครั้งใหม่ของภาพยนตร์ไทย คว้ารายได้ 200 ล้านบาท ในการฉาย 2 สัปดาห์ ในประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุด บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับบริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด บริษัทในเครือจีดีเอช และพันธมิตร จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “จากใจหลาน ถึงใจม่า” ร่วมทำบุญรวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท มอบให้กับสถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุ 5 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย

มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ บ้านพักคนชราหญิง จังหวัดปทุมธานี, กุศลสถานสงเคราะห์คนชรา ถ้ำประทุม จังหวัดสระบุรี, สถานสงเคราะห์คนชรา วัยทองนิเวศน์ จังหวัดเชียงใหม่, ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการ ผู้สูงอายุบ้านทักษิณ จังหวัดยะลา และศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัดนครพนม

GDH

Advertisment

โดยผู้บริหารจีดีเอช นำโดย จินา โอสถศิลป์  พร้อมด้วย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร ผู้เขียนบท รวมถึง 2 นักแสดงนำ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และอาม่า แต๋ว-อุษา เสมคำ พร้อมใจมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ เพื่อช่วยซ่อมแซมบำรุงอุปกรณ์สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และมอบเครื่องกรองน้ำ, เครื่องผลิตน้ำแข็ง, หม้อต้มน้ำร้อน, อุปกรณ์ครัว, เครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ บ้านพักคนชราหญิง

ทั้งนี้ ทีมผู้สูงวัยได้มีการโชว์การแสดงน่ารัก ๆ เพื่อเป็นการต้อนรับชาวคณะ โดยคุณย่าคุณยายยังได้เชิญชวนทีมผู้บริหาร ผู้กำกับ อาม่าแต๋ว และบิวกิ้น มาร่วมร้องเต้นไปด้วยกัน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นประทับใจ ก่อนปิดท้ายด้วยการแจกซองแต๊ะเอียและเครื่องใช้ส่วนตัวให้กับทุกคน

GDH

จินา โอสถศิลป์ กล่าวว่า “รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมาก สำหรับกิจกรรม จากใจหลาน ถึงใจม่า ในครั้งนี้ ทางจีดีเอชได้รับความร่วมมือร่วมใจจากบริษัทในเครือ และพันธมิตร มาร่วมด้วยช่วยกันในการทำบุญในครั้งนี้ หลังจากหนังเรื่องหลานม่าได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จไปทั่วประเทศ

Advertisment

เราอยากส่งมอบสิ่งดี ๆ และพลังบวกที่ได้รับมาจากหนังเรื่องนี้ และอยากส่งต่อกลับมาที่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ บ้านพักคนชราหญิง โดยได้นำเอาสิ่งดี ๆ มาแบ่งปัน ได้มอบเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำแข็ง อุปกรณ์ต่าง ๆ และมาซ่อมแซมปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว ให้ทุกคนได้มีสุขภาพกายสุขภาพใจที่ดีขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้บริจาคและส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ไปยังสถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุอีก 4 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้สูงวัยทุก ๆ คน

GDH GDH GDH GDH