ปิดสยามมันส์สยอง รับฮัลโลวีน 2023 ฟรีคอนเสิร์ตศิลปินดัง 27-29 ต.ค.นี้

ปิดสยามมันส์สยอง

เตรียมปิดสยามรับฮัลโลวีน 2023 กับงาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ชมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินดังกว่า 100 ชีวิต ฉายหนังผี และล่าผีลุ้นรางวัลไปญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมมากมายตลอด 3 วัน 27-29 ต.ค.นี้ ที่สยามสแควร์

วันที่ 15 กันยายน 2566 คลื่นวิทยุ Flex 104.5 โดย “จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์” ผู้ก่อตั้ง และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” กรรมการผู้จัดการ ผนึกกำลังสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ และ DV8 ลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตสยามสแควร์ให้เป็นดินแดนสุดหลอน

เตรียมจัดงานใหญ่ ครั้งแรกของไทยที่จะปิดสยาม กับงาน “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ปักหมุดรับเทศกาล “ฮัลโลวีน” ใจกลางกรุง

ปิดสยามมันส์สยอง

ภายในงานพบกับมิวสิคเฟสติวัลขนาดใหญ่ ที่มีศิลปินกว่า 100 ชีวิตที่เตรียมแปลงโฉมเป็นผีมาโชว์กันในงานนี้ตลอด 3 วัน

Advertisment

อาทิ bamm, HYBS, JEFF SATUR, LAZ1, Marc Tatchapon, Only Monday, PERSESxTIGGERxVIIS, PiXXiE, PROXIE, sarah salola, SERIOUS BACON, SLAPKISS, TYTAN, Whal & Dolph, YinWarPromBonz และ YourMOOD

นอกจากนี้ยังมีการฉายภาพยนตร์หลอน 7 เรื่อง สร้างความสยองตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมตลาดของกินในธีมผี อาทิ Molto Gelato, เชฟแอนดี้ ยัง ชาวไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์จากร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก และเซเลบริตี้เชฟรวมถึงร้านอื่น ๆ อีกมากมาย

ปิดสยามมันส์สยอง

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีแอปพลิเคชั่น FlexHunter ให้ผู้ร่วมงานมาเดินสยามแสควร์และได้เล่นเกมล่าผีสะสมเหรียญเพื่อลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น พร้อมแพ็กเกจเข้าสวนสนุกฟูจิคิวไฮแลนด์ที่มีบ้านผีน่ากลัวติดอันดับท็อปไฟว์ของโลก

Advertisment

ส่วนโซนช็อปปิ้งก็เอาใจสาย Art Toy ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ นำทีมโดย Motmo Studio (หมดโม่ สตูดิโอ) มาให้ทุกคนแย่งเป็นเจ้าของ รวมถึงร้านดังจากโลกโซเชียลและร้านจากเหล่าศิลปินดาราอีกมากมาย

ที่สำคัญภายในงานจะได้พบกับโซนถ่ายรูปที่จะเปลี่ยนสยามสแควร์ให้เป็นเมืองสยอง เตรียมตัวแต่งผีในสไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะผีสยองน่ากลัว ผีสไตล์ครีเอทีฟ หรือผีน้อยน่ารัก ลุ้นสิทธิ์ชิงเงินปากผีที่ Horror Tree ภายในงานอีกด้วย

ปิดสยามมันส์สยอง

จี๊บ เทพอาจ ในฐานะหัวเรือใหญ่ของการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า ฮาโลวีนเป็นเทศกาลความสนุกสนาน ความครีเอทีฟในการแต่งหน้า แต่งตัว ถือเป็นการได้ปลดปล่อยความคิดและความกล้า

เช่นเดียวกับสยามสแควร์ที่มีพลังของวัยรุ่น มี Energy ของคนรุ่นใหม่ที่มีความครีเอตสูง แต่ละอาคาร แต่ละพื้นที่ของสยามสแควร์ สามารถต่อยอดเป็นกิจกรรมในแต่ละโซนของงานได้เป็นอย่างดี

จึงได้เลือกสถานที่แห่งนี้จัดอีเวนต์ใหญ่ กับงานฮัลโลวีนที่จะสร้างความสนุกไปด้วยกันบนแลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ

อ้อม พิยดา เผยว่า สตูดิโอของ Flex 104.5 อยู่ที่สยามสแควร์ศูนย์กลางแฟชั่นและกิจกรรมใหญ่ต่าง ๆ ซึ่งวันนี้เองอ้อมยังไม่เห็นงานฮัลโลวีนใหญ่ ๆ ในประเทศไทย

ปิดสยามมันส์สยอง

จึงเกิดไอเดียที่อยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วม ทั้งความสนุก ความเก๋ ความเท่ ให้เข้ากับเทรนด์และสไตล์ในยุคปัจจุบัน

ด้าน “ณัฐพล เกษมวิลาศ” CEO บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เผยว่า การจับมือกันครั้งนี้จะเป็นการยกระดับธุรกิจและระดมไอเดียตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของทุกกลุ่มเป้าหมายหลักของเราให้มั่นคงแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

“SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” จัดตลอด 3 วันเต็ม 27-29 ตุลาคม 2566 ที่ “สยามสแควร์”