นักอ่านสายธุรกิจไม่ควรพลาด ‘สันติธาร เสถียรไทย’ เสวนาคิดเปลี่ยนในโลกหักมุม

สันติธาร เสถียรไทย

นักอ่านสายธุรกิจไม่ควรพลาด สำนักพิมพ์มติชนชวนฟังเสวนา “Tonson’s Talk : คิดเปลี่ยนในโลกหักมุม” พร้อมรับมือกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน โดย “สันติธาร เสถียรไทย” กับผลงานเล่มใหม่ “Twists and Turns คิดเปลี่ยนในโลกหักมุม” พร้อมด้วย “สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์” (นิ้วกลม) ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 52 วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18.00-18.50 น. ณ เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันที่ 3 เมษายน 2567 “สำนักพิมพ์มติชน” จัดเต็มในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 เชิญชวนนักอ่านทุกท่านพบกับเสวนาสุดเข้มข้นเพื่อเสริมทัพองค์ความรู้ไปกับ “เสวนา Tonson’s Talk : คิดเปลี่ยนในโลกหักมุม” ร่วมพูดคุยเจาะลึกเพื่อทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และสร้างโอกาสใหม่ในโลกที่ไม่เหมือนเดิมไปกับ “ดร.สันติธาร เสถียรไทย” (ต้นสน) และ “สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์” (นิ้วกลม) ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18.00-18.50 น. ณ เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ดร.สันติธาร ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของคณะกรรมการนโยบายการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย และที่ปรึกษาด้าน Future Economy ของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) เป็นเจ้าของผลงานขายดีของสำนักพิมพ์มติชนอย่าง “FUTURATION เปลี่ยนปัจจุบัน ทันอนาคต” รวมทั้ง “THE GREAT REMAKE สู่โลกใหม่” และผลงานล่าสุด “Twists and Turns คิดเปลี่ยนในโลกหักมุม”

โดยจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน ทั้งระเบียบโลกที่ไม่ได้มีขั้วอำนาจเพียง 2 ขั้วอีกต่อไป, AI ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว, วิกฤตสิ่งแวดล้อมที่รุนแรงขึ้นในทุกที หรือเทรนด์การสร้างกรอบคิด (mindset) เกี่ยวกับการบริหารที่เปลี่ยนไป

นอกจากจะพาไปสำรวจกระแสความเปลี่ยนแปลงแล้ว ดร.สันติธาร และนิ้วกลม ยังพร้อมที่จะพาผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านไปเตรียมตัวรับมือความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ใกล้จะเกิดขึ้น เช่น แชร์วิธีคิดและทักษะสำคัญที่จะช่วยเราในวันที่โลกอาจหมุนเร็วขึ้น วิธีการตัดสินใจตัวเลือกสำคัญในชีวิต รวมถึงวิธีการการหาแนวทางสร้างสมดุลความสุขในโลกของการทำงานอีกด้วย

Advertisment

นักอ่านสายธุรกิจที่ชอบตามเทรนด์สังคม หรือสนใจในกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบันไม่ควรพลาด มาร่วมฟังงานเสวนา “Tonson’s Talk : คิดเปลี่ยนในโลกหักมุม” เพื่อพร้อมที่จะปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลงไปพร้อม ๆ กันได้ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18.00-18.50 น. ณ เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ https://forms.gle/FqEpHnjS7AXDZo69A เพื่อรับ ReadUp Notebook ฟรี

Tonson's Talk