GSK เปิดตัว GSK Channel ช่องทางสื่อสารดิจิทัล ตอบโจทย์บุคลากรทางการแพทย์ยุคใหม่

GSK ผู้ค้นคว้าวิจัยและพัฒนายาและวัคซีนนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัว GSK Channel ช่องทางการสื่อสารดิจิทัล รองรับความต้องการของบุคลากรทางการแพทย์ยุคใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและนวัตกรรมทางการแพทย์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว 

 นางมาเรีย คริสติช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “GSK มีความมุ่งมั่น ในการนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ผนวกกับเทคโนโลยีและความสามารถของบุคลากรมาพัฒนาให้ก้าวนำการป้องกันโรคภัยต่างๆ ภายใต้แนวคิด “Ahead Together” โดยบุคลากรทางการแพทย์นับเป็นกลไกสำคัญในการรักษาผู้ป่วย GSK จึงได้จัดทำ GSK Channel แพลตฟอร์มการสื่อสารดิจิทัลสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลทางการแพทย์ได้อย่างหลากหลายและสะดวก รวดเร็ว”

“เป้าหมายของ GSK คือ เราต้องการเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจของบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยดูแลรักษาผู้ป่วยที่ไม่ใช่แค่มียาคุณภาพ แต่ GSK สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรค การรักษา และการใช้ยาได้อีกด้วย ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งอัปเดตข้อมูลทางการแพทย์ที่ตรงกับความสนใจ เพื่อช่วยให้สามารถพัฒนาตนเองและยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถส่งต่อข้อมูลความรู้ต่างๆ ไปยังบุคลากรทางการแพทย์ในวงกว้าง”

GSK Channel เป็นช่องทางสื่อสารดิจิทัลผ่านเว็บไซต์และ LINE เพื่อให้ความรู้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฟังการบรรยายทางการแพทย์แบบออนไลน์ (Webinars) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา รวมถึงวิดีโอ บทความ Infographic และเอกสารทางการแพทย์ เกี่ยวกับความรู้เรื่องโรค แนวทางการรักษาประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการรักษา รวมทั้งเอกสารกำกับยาต่างๆ ของ GSK และวิธีการใช้ยาและอุปกรณ์ต่างๆ ของ GSK เพื่อเพิ่มความสะดวกให้บุคลากรทางการแพทย์ในการอัปเดตข้อมูลความรู้ใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา

 “แพลตฟอร์ม GSK Channel จะทำให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถเข้าถึงข้อมูลที่สนใจได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของบุคลากรทางการแพทย์ยุคใหม่ เราคาดหวังว่า GSK Channel จะสร้างประสบการณ์ที่ดีกับบุคลากรทางการแพทย์ และมีส่วนช่วยในการดูแลรักษาผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น” นางมาเรียกล่าวสรุป

Advertisment