เตรียมปักวันรอ Marketing Oops! Summit 2024 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!

เตรียมพบกับสุดยอดงานอีเวนต์เพื่อธุรกิจ และการตลาดแห่งปี “Marketing Oops! Summit 2024” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “VISIONS MEET REALITY” จัดเต็ม 4 เวที “FUTURE – INNOVATE SUSTAINABILITY – VISIONARIES – GROWTH REALITY STAGES” พร้อมด้วยทัพ EXCLUSIVE SPEAKERS กว่า 50 คน ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Marketing Oops! สื่อธุรกิจ การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ จัดงานอีเวนต์แห่งปี “Marketing Oops! Summit 2024” ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Ballroom Hall 1-4 โดยปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมภายใต้คอนเซ็ปต์ “VISIONS MEET REALITY จากวิสัยทัศน์สู่การลงมือทำจริง” พาทุกคนไปอัปเดตโลกอนาคตของธุรกิจการตลาด และเทคโนโลยีกับ 4 เวที และกว่า 30 Sessions ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น และแรงบันดาลใจจากสุดยอด EXCLUSIVE SPEAKERS มากกว่า 50 คน ประกอบด้วย

FUTURE STAGE: เวทีแห่งอนาคต

เวทีที่จะพาคุณก้าวสู่ยุคแห่ง AI และ Immersive Experience พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยี และ Consumer Trends ใหม่ๆ ที่จะปฏิวัติ Marketing & Business Landscape ให้เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม
มาร่วมเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงที่มากประสบการณ์ในวงการธุรกิจการตลาด และเทคโนโลยี เพื่อต่อยอดธุรกิจสู่โลกอนาคตได้อย่างแข็งแกร่ง

INNOVATE SUSTAINABILITY STAGE: เวทีนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

เมื่อ ESG มีบทบาทต่อภาคการลงทุนและการดำเนินธุรกิจตลอดซัพพลายเชนทั่วโลก เวทีนี้จะพาคุณไปเจาะลึกแนวทางการบูรณาการหลักการปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน เข้ากับกลยุทธ์การตลาด
พร้อมเรียนรู้กรณีศึกษาองค์กรที่ประสบความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มสู่ Sustainable Company และอัปเดตมาตรวัดด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนที่มีผลต่อธุรกิจ

VISIONARIES STAGE: เวทีวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นทิศทางธุรกิจและลูกค้า

เวทีที่จะได้พบกับผู้นำองค์กรชั้นนำ ทั้งในไทยและระดับโลกแสดงวิสัยทัศน์และมุมมองความคิด พร้อมด้วยข้อมูลเทรนด์อนาคตธุรกิจและโฆษณาที่จะชนะใจผู้บริโภคในยุคCustomer-centricity ตลอดจนการพัฒนา Marketing Mix Model (MMM) และแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับ Customer Experience เป็นหัวใจหลัก

GROWTH REALITY STAGE: เวทีแห่งการเติบโตอย่างมั่นคง

เวทีที่จะยกระดับศักยภาพธุรกิจของคุณให้เติบโตยิ่งขึ้นมาเรียนรู้กลยุทธ์การขยายตลาด การต่อยอดธุรกิจและวิธีการควบรวมกิจการที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจทะยานไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

นอกจากนี้ภายในงาน “Marketing Oops! Summit 2024” ยังได้เตรียม“WORKSHOPS” สำหรับนักการตลาด เจ้าของแบรนด์ ผู้บริหาร และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีที่อยากลงลึกกลยุทธ์ Sustainability, Marketing Mix Model, AI, CRM และสิ่งที่ต้องอัปเดตอย่างลงลึกอีกมากมาย โดยมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มาให้ข้อมูลอย่างละเอียด และโซน“EXHIBITION” ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีและเครื่องมือการตลาดล้ำสมัยจากพันธมิตรที่ร่วมออกบูธและยังเป็นพื้นที่ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้พบปะพูดคุย และสร้าง Networkingร่วมกัน

นางสาวณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketing Oops! กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน ว่า ทุกวันนี้ทุกคนอยู่ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเทคโนโลยี เทรนด์พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค และการแข่งขันในธุรกิจปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับ นักการตลาด นักวางกลยุทธ์การตลาด นักโฆษณา และผู้ประกอบการในทุกขนาดธุรกิจ ตั้งแต่ผู้บริหารไปจนถึงหน่วยปฏิบัติการ

“Marketing Oops!” ในฐานะสื่อธุรกิจ การตลาด เทรนด์ และความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาภาคธุรกิจการตลาดและโฆษณาในประเทศไทย จึงได้ริเริ่มจัด “Marketing Oops! Summit”
ครั้งแรกในปี 2563 งานอีเวนต์เพื่อธุรกิจและการตลาดแห่งปีที่รวบรวม Global Speakers และ Top Executives จากองค์กรชั้นนำระดับโลกและในไทยมาร่วมแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ อินไซต์ และอัปเดตเทรนด์ที่เป็นอนาคตของธุรกิจการตลาด และเทคโนโลยี บนเวทีเอ็กคลูซีฟ

“ปีนี้เราเล็งเห็นว่าภาคธุรกิจอุตสาหกรรมการตลาดและโฆษณาเผชิญความท้าทายมากขึ้น ดังนั้นงานประชุมสุดยอดธุรกิจและการตลาดประจำปีแห่งปี Marketing Oops! Summit 2024 จึงได้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “VISIONS MEET REALITY จากวิสัยทัศน์สู่การลงมือทำจริง”

โดยปีนี้ เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่างาน Marketing Oops! Summit 2024 จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ร่วมงานทุกคนได้รับความรู้ จุดประกายไอเดียและกลยุทธ์ใหม่นำไปต่อยอดธุรกิจและการตลาดขององค์กร หรือแบรนด์ต่อไป ให้เหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดอีเวนต์เพื่อธุรกิจและการตลาดแห่งปี “Marketing Oops! Summit 2024” ซื้อบัตรได้ที่: https://bit.ly/MOSummit2024Ticket

ข้อเสนอพิเศษสำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตร

  • Free Access 1 เดือนเต็ม เข้าถึงเทรนด์และอินไซต์ทั่วโลกจาก Trendwatching
  • รับส่วนลด 35% สำหรับบัตรเข้างาน Global Trend Summit ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม 2567 นี้
  • Free Access 2 สัปดาห์เต็ม บนแพลตฟอร์ม DIQAcademy.com คอร์สเรียนประกาศนียบัตรออนไลน์ เพื่อ Up-level ให้กับคนทำงานสายธุรกิจ เทคและการตลาด
  • รับส่วนลด 20% กับคอร์สเรียนออนไลน์บน DIQAcademy.com ตลอดปี 2567

ราคาบัตร

  • บัตร Super Early Bird ราคาเพียง 999 บาท จาก 3,900 บาท สำหรับ 100 ท่านแรกเท่านั้น! (19-30 เมษายน 2567)
  • Early Bird ราคา 2,199 บาท 1 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2567
  • Regular ราคา 2,900 บาท 16 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2567
  • Final Call ราคา 3,900 บาท 10 – 15 กรกฎาคม 2567