เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก ข่าวรอบวัน

ข่าวรอบวัน

เมฆฝน-ฝนตก

กรมอุตุฯเตือนวันนี้(5 ก.ค. 67) ฝนตกหนัก – กทม.หนักสุด 80% ของพื้นที่

กรมอุตุฯเตือน อิทธิพลจากร่องมรสุม และหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศลาว และเวียดนามตอนบน รวมถึงมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่ปกคลุมทะเลอันดามันและอ...

“เคียร์ สตาร์เมอร์” ว่าที่นายกอังกฤษ นำพรรคแรงงานแลนด์สไลด์ โค่นทอรีส์ พ่ายย่อยยับ

วันที่ 5 ก.ค.บีบีซีและรอยเตอร์รายงานว่า การลงคะแนนเสียงในสหราชอาณาจักรเสร็จสิ้นลงแล้ว และจากการคาดการณ์ของเอ็กซิสต์โพล พรรคแรงงานจะชนะอย่างถ...
สถานีบริการน้ำมัน-ปั็มน้ำมัน-ราคาน้ำมันวันนี้

ราคาน้ำมันวันนี้ (5 ก.ค. 67) เช็กราคาดีเซล-แก๊สโซฮอล์ล่าสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาน้ำมันวันนี้ (5 ก.ค. 67) อ้างอิงข้อมูลจาก ปั๊มน้ำมันบางจาก แก๊สโซฮอล์ 95 จำหน่ายที่ราคาลิตรละ 38.75บาท/ลิตร ส่วนแก๊...
บิตคอยน์-อีเธอเรียม

ราคาบิตคอยน์วันนี้ (5 ก.ค. 67) ร่วงลง 5.13% อยู่ที่ 57,258 เหรียญสหรัฐ

ราคาบิตคอยน์ประจำวันนี้ (5 ก.ค. 67) ปรับลง -5.13% เมื่อเทียบกับราคาเมื่อ 24 ชั่วโมง ราคาอยู่ที่ 57,258 เหรียญสหรัฐ หรือราว 2,097,560.94 บาท ...
อีวีจีน

อียูไม่อ่อนให้ เดินหน้าเก็บภาษี “อีวีจีน” สูงสุด 37.6% พิจารณาอัตราเก็บต่อเนื่อง 5 ปี

วันที่ 4 กรกฎาคม 2024 ครบกำหนดที่ประกาศขึ้นภาษีรถยนต์ไฟฟ้าที่ผลิตในจีนของสหภาพยุโรป (อียู) จะมีผลบังคับใช้ ซึ่งในช่วงสัปดาห์กว่า ๆ ก่อนจะถึง...
bank

ผู้ว่า ธปท.ชี้ มาตรการกระตุ้นไม่ช่วยยกระดับศักยภาพเศรษฐกิจ แนะลงทุนเพิ่ม

ธปท.เผยเศรษฐกิจไทยทยอยฟื้นตัวเข้าสู่ศักยภาพ 3% หมดโอกาสโต 4-5% หลังศักยภาพเศรษฐกิจปรับลดลง ยอมรับประชาชนบางกลุ่มลำบาก หลังเผชิญ “หลุมรายได้”...
ฟุตบอลยูโร 2024

ครบแล้ว 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูโร 2024 เช็กผลประกบคู่-วันแข่งขัน

เปิดโผ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมกับเช็กผลการประกบคู่ และวันแข่งขัน ในที่สุดก็ได้ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมาฟาดแข้งในศึกยูโร 2024 กันแ...
ประกาศราชกิจจา-ราชกิจจานุเบกษา

เปิด 70 ตัวอักษร ป้ายทะเบียนรถใหม่ ประกาศใช้แล้ว มี “ไข่เจียว” ด้วย

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศนายทะเบียนทั่วราชอาณาจักร ประกาศใช้ตัวอักษรพิเศษ ป้ายทะเบียนรถยนต์ใหม่ 70 หมวด สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เผยนอกจากอัก...
วัฒนศักย์ เสือเอี่ยม

พาณิชย์ชี้แจงข่าวกาแฟ ยันไม่ได้ขึ้นราคา ผู้ผลิตปรับแค่ส่วนลดการค้า

กรมการค้าภายใน เผยผู้ผลิตให้ความร่วมมือ ไม่ปรับขึ้นราคาจำหน่ายกาแฟ แม้ต้นทุนเมล็ดกาแฟขึ้น แต่มีการปรับส่วนลดการค้าลง เพื่อบริหารต้นทุน ส่วนห...
วราห์ สุจริตกุล

บอร์ด ก.ล.ต. แต่งตั้ง “วราห์ สุจริตกุล” เป็นกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯคนใหม่

คณะกรรมการ ก.ล.ต. แต่งตั้ง “วราห์ สุจริตกุล” เป็นกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แทนตำแหน่ง พิชัย ชุณหวชิร วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นางพร...
eak

ก.ล.ต. มั่นใจมีพยานหลักฐานเพียงพอ กรณีกล่าวโทษ “เอกลาภ ยิ้มวิไล”

ก.ล.ต. แจ้งกรณีกล่าวโทษอดีตกรรมการ-ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Zipmex ทุจริตหลอกลวง อยู่ระหว่างกระบวนการบังคับใช้กฎหมายของพนักงานสอบสวน มั่นใจว่...
ธงชาติจีน

EV จีนลุยตลาดอาเซียน ไม่สนกำแพงภาษี EU-ไชน่า โฟกัส

EV จีนลุยตลาดอาเซียน ไม่สนกำแพงภาษี EU ในวันที่ 4 ก.ค. สหภาพยุโรปหรืออียูใกล้มีกำหนดจะตั้งกำแพงภาษีรถอีวีนำเข้าจากจีน ทำให้ในวันเดียวกันน...

ข่าวเด่นวันนี้